Thứ Sáu, 20/09/2024 02:16 (GMT +7)

Hội thi tiếng hát Bolero huyện Tân Thạnh năm 2024

Thứ 7, 03/08/2024 | 15:31:44 [GMT +7] A  A

Ngày 02/8/2024, Trung tâm Văn hoá Thông tin và Truyền thanh huyện Tân Thạnh tổ chức Hội thi tiếng hát Bolero huyện Tân Thạnh năm 2024.  Nguyên Giám đốc Trung tâm Văn hoá nghệ thuật tỉnh Long An (Ca sĩ Trường Giang) Võ Thị Hương; Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện - Nguyễn Văn Minh đến dự.

Thí sinh tranh tài tại hội thi

Tham gia tranh tài có 18 tiết mục dự thi đã mang đến những màu sắc riêng biệt, độc đáo được thể hiện qua các thí sinh, thí sinh trình bày thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, các bài hát tham gia dự thi là những ca khúc theo điệu Bolero có trong danh mục những bài hát được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho phép lưu hành. Đến với Hội thi tiếng hát Bolero lần này, có nhiều gương mặt triển vọng xuất hiện, là những người có niềm đam mê cháy bỏng với dòng nhạc bolero trữ trình, sở hữu cho mình giọng ca ngọt ngào và ấn tượng.

Bà Võ Thị Hương - Nguyên Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh Long An (Ca sĩ Trường Giang), Trưởng Ban Giám khảo nhận xét: Các thí sinh đã có đầu tư về giọng hát cũng như trang phục, bà cũng lưu ý về một số mặt hạn chế trong cách phát âm, cảm xúc khi thể hiện bài hát;…để các thí sinh rút kinh nghiệm luyện tập tốt hơn ở những cuộc thi sau. Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Lâm Thị Hằng Ni, đơn vị xã Tân Lập, giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Nhựt Huy, đơn vị xã Kiến Bình , giải Ba được trao cho thí sinh Huỳnh Trọng Nhân đơn vị xã Kiến Bình và 05 giải Khuyến khích trao cho các thí sinh đã có thành tích cao tại Hội thi.

Thí sinh Lâm Thị Hằng Ni, đơn vị xã Tân Lập đạt giải nhất hội thi

Hội thi nhằm đẩy mạnh các phong trào văn nghệ, tạo không khí vui tươi, sôi nổi nhân các ngày lễ lớn; giáo dục lòng yêu quê hương đất nước qua dòng nhạc dân tộc, mang âm hưởng dân ca. Qua đó, tìm kiếm, phát hiện và tuyển chọn những giọng hát hay, phong cách biểu diễn tốt, bổ sung đội ngũ diễn viên cho phong trào văn nghệ quần chúng của huyện Tân Thạnh. Đây còn là dịp giúp Ban tổ chức phát hiện ra những nhân tố tích cực, những tài năng mới trên dòng nhạc Bolero, là động lực phát huy, hoàn thiện hơn nữa trong tổ chức các cuộc thi tiếp theo.

Ngọc Diệu - Kim Nhạn

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu