Thứ Bảy, 27/07/2024 07:31 (GMT +7)

Họp mặt trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ 3, 20/02/2024 | 18:05:00 [GMT +7] A  A

Chiều 20/2, Tỉnh ủy Long An tổ chức Họp mặt trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Đến dự có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được; Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Hoàng Đình Cán; Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa; đại diện lãnh đạo lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và hơn 100 đại biểu tri thức, văn nghệ sĩ, nhà báo đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Họp mặt trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Năm 2023, cùng với sự nỗ lực cùa cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, tỉnh Long An đã đạt được nhiều kết quả tích cực, toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực, có 17/19 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Những thành tựu đó có sự đóng góp đầy trách nhiệm và tâm huyết của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo. Thời gian qua, đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo của tỉnh luôn tiên phong đổi mới sáng tạo trong xây dựng phát triển văn hóa - nghệ thuật tỉnh nhà; tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, công nghệ, phục vụ sản xuất và đời sống; không ngừng nỗ lực, sáng tạo, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm và những đóng góp của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo trong sự phát triển chung của tỉnh. Đồng thời, mong muốn các trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo tiếp tục tận tâm vì sự phát triển của tỉnh nhà trong thời gian tới. Ông kỳ vọng và tin tưởng vào sự chung sức, đồng lòng của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo, cùng hệ thống chính trị và nhân dân sẽ phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

Kim Xuyên – Bảo Phúc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu