Thứ Bảy, 27/07/2024 07:33 (GMT +7)

Huyện Cần Giuộc: Công trình “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh – Nhớ lời Bác dạy Thanh niên sống đẹp”

Thứ 3, 14/05/2024 | 17:18:44 [GMT +7] A  A

Ngày 13/5/2024, Đoàn thanh niên Thị trấn Cần Giuộc triển khai Công trình “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh – Nhớ lời Bác dạy Thanh niên sống đẹp”, nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024). Phó Bí thư huyện Đoàn Cần Giuộc Võ Thị Ngọc Kiều; Bí thư Đảng ủy thị trấn Nguyễn Ngọc Anh; Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn Nguyễn Trọng Tài đến dự.

Phó Bí thư huyện Đoàn Cần Giuộc Võ Thị Ngọc Kiều trao đổi với Đoàn thanh niên Thị trấn về Công trình.

Công trình đặt tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ thị trấn, được thiết kế dưới dạng cây Inforgraphic các sự kiện, tác phẩm, câu nói trong cuộc đời và sự nghiệp Cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Mỗi sự kiện, tác phẩm, câu nói sẽ được đính kèm mã QR code để Đoàn viên – Thanh niên, người dân khi đến UBND thị trấn thuận tiện tiếp cận và hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của vị anh hùng giải phóng dân tộc Hồ Chí Minh.

Đại biểu quét mã QR để tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp Cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Qua đây, nhằm giáo dục nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm cho cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên và nhân dân trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, rèn luyện đạo đức cách mạng cho thanh niên, tô thắm thêm phẩm chất cao đẹp của “Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ”, góp phần xây dựng hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới có lý tưởng cách mạng, có bản lĩnh vững vàng và giàu lòng yêu nước, phát huy vai trò nêu gương của cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong học tập và làm theo Bác.

Công trình nhằm giáo dục nâng cao nhận thức đoàn viên thanh niên trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Bí thư Đoàn thanh niên Thị trấn Cần Giuộc Phạm Nguyễn Minh Mẫn cho biết ‘‘Thời gian tới, Đoàn thanh niên Thị trấn sẽ thiết kế, lắp đạt kệ và bố trí thêm đầu sách viết về Bác Hồ để người dân có thể tìm hiểu thêm cuộc đời và sự nghiệp Cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; nhất là những bài thơ, lời dạy, câu nói và hình ảnh của Bác’’./.

Thành Phát

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu