Thứ Bảy, 27/07/2024 09:26 (GMT +7)

Huyện Châu Thành khánh thành công trình nâng cấp mở rộng Trung tâm Y tế

Thứ 4, 22/05/2024 | 15:41:39 [GMT +7] A  A

Ngày 22/5/2024, huyện Châu Thành đã tổ chức khánh thành công trình nâng cấp mở rộng Trung tâm Y tế. Đồng chí Phạm Tấn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự.

Lãnh đạo Tỉnh,huyện cắt băng khánh thành Công trình nâng cấp mở rộng Trung tâm Y tế huyện

Công trình nâng cấp mở rộng Trung tâm Y tế huyện Châu Thành có tổng mức đầu tư trên 77 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh; các hạng mục gồm: xây mới khối hành chính mới 1 trệt, 2 lầu gồm có:  phòng tiêm chủng,phòng khám bệnh,phòng lọc máu chạy thân,phòng tiểu phẩu, phòng rửa dạ dày, phòng lưu bệnh nhân, phòng hành chính quản trị diện tích xây dựng  2.638 m²; cải tạo khoa cấp cứu.

Khối hành chính được xây mới 1 trệt, 2 lầu

Quy mô của dự án là 100 giường bệnh, phần nâng cấp mở rộng  sân đường, cổng, hàng rào và phòng cháy chữa cháy.; Ngoài ra, hệ thống hạ tầng kỹ thuật ngoài nhà và các hạng mục phụ trợ bảo đảm hiệu quả trong quá trình vận hành và sử dụng. Dự án Sau  450 ngày thi công  nay đã hoàn thành trước sự phẩn khởi của Ngành Y tế và toàn thể nhân dân trong huyện.

Lãnh đạo và đại biểu tham quan cơ sở vật chất Trung tâm Y tế huyện

Bác sĩ Lê Long Hồ - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện đã bày tỏ sự phấn khởi khi công trình đã hoàn thành đưa vào sử dụng đã đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đặc biệt là Trung tâm Y tế huyện đã triển khai mới 5 máy chạy thận nhân tạo giúp Trung tâm Y tế huyện mở rộng danh mục kỹ thuật, phục vụ Nhân dân ngày một tốt hơn.

Đồng chí Phạm Văn Thật -  Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu

Đồng chí Phạm Văn Thật - Phó Chủ tịch UBND huyện  đã chúc mừng Ngành Y tế huyện đã có cơ sở khang trang, rộng rãi để thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh cho Nhân dân, đề nghị Trung tâm Y tế sử dụng công trình và trang thiết bị một cách có hiệu quả nhất, có kế hoạch bảo dưởng để tăng tuổi thọ của công trình và trang thiết bị đã được đầu tư. Đội ngũ Y, bác sĩ  của huyện phải không ngừng học tập nâng cao trình  độ chuyên môn, rèn luyện y đức của người thầy thuốc./.

Minh Trực - Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu