Thứ Tư, 01/05/2024 21:18 (GMT +7)

Huyện Châu Thành tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:39:03 [GMT +7] A  A

Ngày 16/4/2024, Huyện đoàn Châu Thành phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024 (21/4).

Cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các em học sinh tham gia hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024

Tại Lễ phát động, huyện Châu Thành đã tổ chức trưng bày không gian sách nghệ thuật để phục vụ các đọc giả đến tham gia đọc. Đồng thời tổ chức các hoạt động thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, các kênh truyền thông về ý nghĩa, mục đích của Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc”, “Sách quý tặng bạn”, “Tặng sách hay – mua sách thật”. Qua đó phát động phong trào tích cực đọc sách, học qua sách, nhân rộng cách làm hay, mô hình hiệu quả trên địa bàn, cơ quan, đơn vị.

Đại biểu tham quan không gian trưng bày sách

Việc tổ chức các hạt động hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam nhằm lan tỏa, tạo sự hưởng ứng sâu rộng, khẳng định vai trò, phát huy giá trị của sách, của văn hóa đọc; nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ về ý nghĩa của việc học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập, xây dựng và phát triển phong trào đọc sách của đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn huyện ngày càng sâu rộng, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, phát huy giá trị đạo đức, truyền thống hiếu học của người Việt Nam. Đồng thời tôn vinh người đọc, những người tham gia sưu tầm, sáng tác, in xuất bản, lưu trữ và các tổ chức, cá nhân tiêu biểu có những đóng góp cho phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng./. 

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu