Thứ Sáu, 18/10/2024 11:59 (GMT +7)

Huyện đoàn Châu Thành thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thứ 7, 27/07/2024 | 10:37:17 [GMT +7] A  A

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Chiều tối ngày 26/7/2024, Huyện đoàn Châu Thành tổ chức Lễ thắp nến tri ân tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ liên huyện Châu Thành - Tân Trụ.

Các đại biểu thắp hương tại Đài Tổ quốc ghi công

Tại buổi Lễ Thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên tham dự đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc đến đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và anh linh các Anh hùng liệt sĩ; dâng hoa, dâng hương, thắp nến tri ân tại Đài tưởng niệm liệt sĩ và hơn 3.000 ngôi mộ của các anh hùng liệt sĩ để bày tỏ lòng thành kính biết ơn đối với công lao to lớn, các anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Huyện đoàn Châu Thành thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ
Bí thư Huyện đoàn - Nguyễn Trung Rở thắp nến các ngôi mộ liệt sĩ
Học sinh tham gia thắp nến tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Trong giờ phút thiêng liêng của buổi lễ, mỗi đại biểu và các đoàn viên, thanh niên, thân nhân liệt sĩ thầm hứa sẽ noi gương các anh, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết một lòng, thi đua học tập, lao động; không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, ý thức tự lực tự cường, tự tôn dân tộc để trở thành những chiến sĩ thi đua trên mọi mặt trận. Xứng đáng với sự hy sinh anh dũng, cao cả của các thế hệ thanh niên như các anh, những chàng trai, cô gái tuổi mười tám, đôi mươi đang yên nghỉ tại nơi đây.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu