Thứ Bảy, 27/07/2024 06:45 (GMT +7)

Huyện đoàn Tân Hưng tổ chức ngày Đoàn viên 2024

Chủ nhật, 24/03/2024 | 17:08:00 [GMT +7] A  A

Ngày 24/03 tại xã Hưng Điền B, Huyện đoàn Tân Hưng tổ “Ngày Đoàn viên” năm 2024. Phó bí thư Huyện đoàn Tân Hưng – Trương Văn Thùy đến dự.

Đại biểu và đoàn viên, thanh niên xã Hưng Điền B viếng nhà bia ghi tên liệt sĩ xã

Đại biểu cùng đoàn viên, thanh niên đã đến dâng hương và dành 01 phút mặc niệm để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc tại nhà bia ghi tên liệt sĩ xã Hưng Điền B.

: Đoàn xã Hưng Điền B trao Quyết định thành lập Chi đoàn công an xã

Ban Chấp hành đoàn xã Hưng Điền B đã thông qua Quyết định thành lập Chi đoàn Công an xã. Theo đây, Chi đoàn có tổng số 07 đoàn viên, đảng viên trẻ hiện đang công tác tại Công an xã và chỉ định đồng chí Võ Minh Cảnh giữ chức vụ Bí thư, đồng chí Trần Văn Long Hồ giữ chức vụ phó Bí thư Chi đoàn. Chi đoàn có nhiệm vụ tổ chức cuộc họp thông báo quyết định này và tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn của Chi đoàn trong thời gian tới, theo sự chỉ đạo của ban Thường vụ Đoàn xã.

Cũng trong hoạt động “Ngày Đoàn viên”, Đoàn xã Hưng Điền B còn tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới cho các em học sinh Trường THCS và THPT Hưng Điền B.

Đoàn xã Hưng Điền B tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới cho các e học sinh Trường THCS và THPT Hưng Điền B.

“Ngày Đoàn Viên” lần này ngoài việc chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Chuỗi hoạt động trên còn thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên; tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên trên địa bàn xã Hưng Điền B chưa có tổ chức Đoàn, có được nơi tham gia sinh hoạt Đoàn; là dịp phát huy vai trò, trách nhiệm, nêu gương của người đoàn viên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.

Văn Sách

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu