Thứ Tư, 16/10/2024 07:18 (GMT +7)

Huyện Tân Thạnh hội thi trang trí kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Thứ 3, 15/10/2024 | 17:28:09 [GMT +7] A  A

Ngày 14/10/2024, Liên đoàn Lao động phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Tân Thạnh  tổ chức họp mặt - Hội thi trang trí “Bánh” chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2024) trong công nhân viên chức lao động huyện năm 2024.

Các đội tham gia tranh tài

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, thời gian qua, nữ đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, lao động các đơn vị trên địa bàn huyện Tân Thạnh luôn phấn đấu thực hiện tốt vai trò người phụ nữ “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Trong các phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” nhiều nữ đoàn viên đã có những sáng kiến, cách làm mới mang lại hiệu quả thiết thực trong công việc, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công đoàn.  Tại buổi họp mặt, Ban tổ chức đã chúc mừng và trao những bông hoa tươi thắm cho các nữ đại biểu như lời cảm ơn cho những đóng góp của các cô, các chị cho sự phát triển của huyện nhà.

Sản phẩm trang trí tại Hội thi

Nhân dịp này Huyện Tân Thạnh  tổ chức Hội thi trang trí “Bánh”. Tham gia Hội thi có 32 đội tham gia, chia ra làm 02 bảng A và B, mỗi đội có 3 thành viên, các Đội phải thực hiện hai phần thi là trưng bày, trang trí “Bánh” và phần thi thuyết trình. Tại Hội thi các Đội trưng bày, trang trí đa dạng các loại bánh như: bánh bò, da lợn, bánh đúc, bánh xèo, bánh bao, bánh kem, …..

Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao giải Nhất bảng A cho Đội CĐCS Khối Đảng; giải Nhất bảng B được trao cho CĐCS cụm trường Nhơn Hòa Lập và trao 2 giải nhì, 2 giải ba của 2 bảng cùng 12 giải khuyến khích cho các Đội tham gia.

Thông qua Hội thi tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích; nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nữ cán bộ, đoàn viên công đoàn ở các đơn vị thể hiện sự khéo léo, sáng tạo của các chị em trong trưng bày, trang trí “Bánh” góp phần tạo vẻ đẹp cho các buổi tiệc họp mặt, sinh nhật, liên hoan của gia đình và đơn vị.

Ngọc Diệu - Kim Nhạn

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu