Thứ Bảy, 27/07/2024 06:35 (GMT +7)

Huyện ủy Cần Đước sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị

Thứ 3, 14/05/2024 | 17:00:34 [GMT +7] A  A

Ngày 14/5/2024, Huyện ủy Cần Đước tổ chức sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ông Trương Văn Nọ - Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam Tỉnh; các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, Huyện ủy viên, cấp ủy cơ sở Đảng trực thuộc cùng các tập thể, cá nhân được khen thưởng dự hội nghị.

Bí thư Huyện ủy Cần Đước - Nguyễn Tuấn Thanh và Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam huyện - Nguyễn Thị Kim Cương tặng giấy khen và hoa cho các cá nhân.

Trong 03 năm qua chính là nhận thức của cán bộ đảng viên ngày càng sâu sắc hơn, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu có những chuyển biến tích cực hơn. Các cấp ủy, tổ chức Đảng xác định được công việc mang tính đột phá, triển khai thực hiện.

Một số hạn chế yếu kém của công tác xây dựng Đảng, những vấn đề nổi cộm, bức xúc trong xã hội, liên quan đến đạo đức công vụ của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức; trong công tác giải phóng mặt bằng, vệ sinh môi trường, thực hiện chế độ chính sách, công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo… được quan tâm giải quyết, được cán bộ, đảng viên và nhân dân đồng tình, đánh giá cao.

UBND huyện Cần Đước đã tặng giấy khen cho 10 tập thể và 30 cá nhân đã có thành tích tốt trong thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị./.

Cẩm Tú - Hồng Phong

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu