Thứ Bảy, 27/07/2024 07:35 (GMT +7)

Huyện ủy Cần Giuộc trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:43:39 [GMT +7] A  A

Ngày 14/5/2024, Huyện ủy Cần Giuộc tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 tặng các đảng viên cao niên. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Phước Hùng chủ trì buổi lễ và trao quyết định.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Phước Hùng trao Huy hiệu Đảng tặng đảng viên

Đợt này, Đảng bộ huyện Cần Giuộc có 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 11 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Phước Hùng chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời nhấn mạnh, lễ trao Huy hiệu Đảng được tổ chức vào dịp cả nước kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các đảng viên, mà còn là niềm vui chung của toàn Đảng bộ huyện Cần Giuộc.

Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận về quá trình tu dưỡng và sự cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của đảng viên; thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với sự đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Các đảng viên là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản. Dù đã nghỉ công tác, tuổi cao nhưng các đảng viên luôn giữ gìn phẩm chất cách mạng, thường xuyên đóng góp nhiều ý kiến trên nhiều lĩnh vực để phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Phước Hùng tin tưởng và mong muốn với nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm, bề dày kinh nghiệm, các đảng viên sẽ luôn nêu cao vai trò gương mẫu, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng, phát triển huyện nhà; mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ, đảng viên noi theo./.

Thành Phát

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu