Thứ Hai, 17/06/2024 22:11 (GMT +7)

Khai mạc giải bóng đá Cúp truyền hình Long An LA34 lần thứ III năm 2024

Thứ 7, 25/05/2024 | 18:05:00 [GMT +7] A  A

Chiều 25.5, tại sân vận động Long An, Ban Tổ chức Giải Bóng đá Cup Truyền hình Long An lần thứ III năm 2024 đã tổ chức Lễ khai mạc giải đấu. Đến dự có lãnh đạo các Sở, ban ngành, địa phương và các đơn vị tài trợ.

Ông Lê Hồng Phước, Giám đốc Đài PT và TH Long An khai mạc giải

Giải bóng đá Cúp truyền hình Long An LA34 lần thứ III, diễn ra từ ngày 25/5 đến ngày 16/6/2024. Tham gia giải đấu có 9 đội bóng đến từ 9/15 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Theo điều lệ, các cầu thủ tham gia giải đấu phải có hộ khẩu tại tỉnh Long An và đang trong độ tuổi từ 16 đến 21 tuổi và không phải là vận động viên do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An và Câu lạc bộ Bóng đá Long An quản lý.

Tham gia giải có 9 đội

Các đội chia làm 3 bảng thi đấu, trong đó bảng A gồm các đội: Tuyển trẻ Thủ Thừa, Cần Giuộc, TX. Kiến Tường; Bảng B gồm: Tuổi trẻ TP. Tân An, Châu Thành, Đức Hòa và Bảng C là: Tuyển trẻ Tân Trụ, Bến Lức, Đức Huệ..Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 3 đội nhất và 1 đội nhì mỗi bảng có thành tích tốt nhất vào thi đấu vòng bán kết.

Giải bóng đá Cúp truyền hình Long An lần thứ III năm 2024 do Đài Phát thanh và Truyền hình Long An phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, Trung tâm văn hóa Thông tin và truyền thanh, Hội Bóng đá Thành phố Tân An tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 99 năm, ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, đồng thời hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đẩy mạnh phong trào thể thao nói chung và bóng đá nói riêng trên địa bàn tỉnh.

Giải bóng đá Cúp truyền hình Long An LA34 lần thứ III, diễn ra từ ngày 25/5 đến ngày 16/6/2024.

Trước lễ khai mạc, trong trận đấu mở màn giữa 2 đội bóng nằm ở bảng A, Đội tuyển trẻ Cần Giuộc đã thắng đậm Đội tuyển trẻ Thủ Thừa với tỷ số 9 - 2. Và, ngay sau lễ khai mạc cũng đã diễn ra trận đấu giữa 2 đội cùng bảng B là tuyển trẻ TP.Tân An và Châu Thành. Kết quả, kết thúc hiệp 1, tuyển trẻ TPTA đang tạm dẫn trước tuyển trẻ Châu Thành với tỷ số 2-0. Kết quả chung cuộc của trận đấu sẽ được chúng tôi cập nhật trong bản tin Thể thao của Đài .

Để phục vụ khán giả hâm mộ, Đài PT và TH Long An sẽ tổ chức livestream trên trang Fanpage và Youtube Long An TV các trận bán kết diễn ra vào ngày 9/6. Đặc biệt, trận chung kết diễn ra ngày 16/6 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh LA34 và livestream trên các nền tảng số của Đài.

Bích Ngân – Bảo Phúc

Bùng nổ bàn thắng Ngày Khai mạc Cúp Bóng đá Truyền hình Long An lần thứ 3 năm 2024

17 bàn thắng đã được ghi trong ngày chính thức khởi tranh giải bóng đá Cúp truyền hình Long An - LA34 lần thứ III năm 2024.

Vào chiều ngày 25/5/2024, tại sân vận động tỉnh Long An đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá Cúp truyền hình Long An - LA34 lần thứ III năm 2024.

Có 9 đội bóng tham dự, được chia thành 3 bảng,  thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 3 đội nhất và 1 đội nhì mỗi bảng có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết.

Cùng ngày đã diễn ra 2 trận đấu tại bảng A và B.

Vào lúc 13 giờ, trận đấu đầu tiên của Bảng A giữa hai đội Trẻ Thủ Thừa và Trẻ Cần Giuộc.

Tham dự giải năm nay, dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Xuân Đông, Trẻ Cần Giuộc đem đến lực lượng được đánh giá là khá chất lượng và đồng đều có thể kể đến như: đội trưởng Nguyễn Phúc Văn Anh - Cựu thành viên Tuyển U 17 Long An, hai lần được gọi lên Tuyển U17 Việt Nam, các cầu thủ đã từng khoác áo U 19 Long An như thủ môn Võ Lý Phúc Thịnh, Nguyễn Đình Thành Lợi, Trần Anh Khoa.

Ngoài ra, năm nay trong đội hình Cần Giuộc còn tăng cường các cầu thủ đã khoác áo U 19 Long An như Phạm Đức Tâm , Nguyễn Trí Hùng , Đào Nguyễn Trọng Phúc và Nguyễn Hữu Toàn năm rồi thi đấu cho Trẻ TP Tân An.

Đội bóng Cần Giuộc ( áo vàng ) đã có chiến thắng 9-2 trước Thủ Thừa

Với dàn cầu thủ vượt trội, Trẻ Cần Giuộc đã tạo cơn mưa bàn thắng với 9 bàn vào lưới của Trẻ Thủ Thừa. Đội trưởng Nguyễn Phúc Văn Anh đã mở màn cho chiến thắng đậm bằng bàn thắng sớm ở phút thứ 2.

Trẻ Cần Giuộc nhanh chóng kiểm soát thế trận và ghi đến 8 bàn thắng trong thời gian còn lại của trận đấu. Trong đó,  tiền đạo Nguyễn Phúc Văn Anh đã ghi thêm 3 bàng thắng nữa, cầu thủ Lê Minh Hoài Phương ghi 2 bàn và cầu thủ Nguyễn Đình Thành Lợi đóng góp 3 bàn thắng.

Những nỗ lực của Trẻ Thủ Thừa chỉ có được  2 bàn danh dự của Huỳnh Nhật Long và Lưu Gia Bảo.

Cầu Thủ Nguyễn Phúc Văn Anh là ngôi sao sáng nhất của đội trẻ Cần Giuộc khi ghi đến 4 bàn thắng trong trận đấu.

Kết thúc 90 phút, Trẻ Cần Giuộc thắng Trẻ Thủ Thừa với tỷ số 9-2, sớm cho thấy tham vọng giành vô địch năm nay. Tiền đạo Nguyễn Phúc Văn Anh là ngôi sao sáng nhất của đội trẻ Cần Giuộc khi ghi đến 4 bàn thắng được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tổ Trọng tài và cầu thủ hai đội làm thủ tục chuẩn bị thi đấu tại Bảng B giữa Trẻ Tp Tân An và Trẻ Châu Thành

Trong trận đấu khai mạc giải diễn ra vào lúc 15 giờ 30, chứng kiến trận đấu tại Bảng B giữa Trẻ Tp Tân An và Trẻ Châu Thành.

Tp Tân An sau hai mùa gỉai đầu tiên vể nhì và ba, năm nay lực lượng bị chảy máu, một số cầu thủ đầu quân cho đội bóng khác, và bổ sung  đến 7 - 8 gương mặt mới, nhưng vẫn đặt quyết tâm vào đến chung kết giải năm nay.

Gặp đội bóng Trẻ Châu Thành với lực lượng gồm nhiều cầu thủ trẻ không được đánh giá cao. Đội Trẻ Tp Tân An đã dễ dàng áp đặt thế trận và ghi đến 6 bàn thắng. Các cầu thủ ghi bàn vào lưới của Trẻ Châu Thành lần lượt là Nguyễn Thành Đạt , Trần Huỳnh Quốc Kiệt, Nguyễn Trường An,  Đinh Trường Duy, trong đó Trần Minh Trường lập cú đúp bàn thắng.

Đội TP. Tân An ( áo xanh) đã có chiến thắng 6-0 trước đội bóng huyện Châu Thành (áo đỏ)

Với trận thắng đậm 6-0 trong ngày khai mạc giải, Trẻ Tp Tân An dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Duy Tiên khẳng định đội bóng là một trong những ứng cử viên sáng giá cạnh tranh cho chức vô địch. Sau trận này, cầu thủ Nguyễn Thành Đạt đội Trẻ Tp Tân An được trao Cầu thủ xuất nhất trận.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận - Nguyễn Thành Đạt đội Trẻ Tp Tân An

14 giờ ngày 26-5 giải sẽ tiếp tục diễn ra trận đấu tại bảng C giữa Trẻ Bến Lức gặp Trẻ Tân Trụ.

Giải bóng đá Cúp truyền hình Long An - LA34 lần thứ III năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25/5 đến ngảy 16/6/2024.

Thanh Huyền

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu