Thứ Bảy, 27/07/2024 06:56 (GMT +7)

Khai mạc Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ 4, 07/02/2024 | 08:00:00 [GMT +7] A  A

Tối 6/2, Hội Nhà báo tỉnh Long An phối hợp Ban Tuyên giáo; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Giáp Thìn năm 2024. Tham dự có đại diện Sở, ngành, đoàn thể trong tỉnh; Hội viên nhà báo các chi hội; các nhiếp ảnh gia… cùng đơn vị có ấn phẩm tham gia Hội Báo Xuân.

Đại biểu dự khai mạc

Với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh, Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024”, Hội Báo Xuân năm nay có gần 200 ấn phẩm báo, tạp chí của Trung ương và địa phương được trưng bày, triển lãm. Các ấn phẩm Xuân có nội dung phong phú, gắn với chủ đề mừng Đảng – mừng Xuân; nhớ ơn Bác Hồ kính yêu; phản ánh thành tựu các ngành, lĩnh vực của địa phương và đời sống nhân dân.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn kết hợp triển lãm ảnh thời sự báo chí, ảnh nghệ thuật “Long An - Quê hương tôi”. Đồng thời, các sản phẩm báo chí tỉnh nhà sẽ được trình chiếu trực quan, sinh động tạo sự hấp dẫn cho người xem.

Giám đốc Đài PT&TH Long An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, Giám đốc Đài PT&TH Long An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Trưởng ban tổ chức – Lê Hồng Phước, nhận định “ Năm 2023 đã khép lại, những người làm báo của tỉnh Long An đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và Hội Báo xuân Giáp Thìn 2024 với sự tham gia của nhiều loại hình báo chí. Đây cũng là một hình thức tổng kết công tác nghiệp vụ, báo chí tỉnh nhà một cách sinh động, sâu sắc”. 

Triển lãm báo Xuân diễn ra đến hết ngày 13/2 ( nhằm mùng 4 Tết Giáp Thìn) tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh. Đây là hoạt động mở đầu cho các hoạt động văn hóa và lễ hội trong địa bàn tỉnh Long An dịp Tết Cổ truyền.

Ban Tổ chức trao chứng nhận ấn phẩm tham gia Hội báo xuân Giáp Thìn năm 2024, cho 6 đơn vị tiêu biểu

Dịp này, Ban Tổ chức trao chứng nhận ấn phẩm tham gia Hội báo xuân Giáp Thìn năm 2024, cho 6 đơn vị tiêu biểu.

Anh Thư – Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu