Thứ Hai, 06/05/2024 15:13 (GMT +7)

Khai mạc Hội thao TDTT quốc phòng Long An năm 2019

Thứ 5, 13/06/2019 | 10:22:00 [GMT +7] A  A

Bộ CHQS tỉnh Long An vừa khai mạc hội thao TDTT quốc phòng LLVT Long An năm 2019. Đây là một hoạt động nhằm đánh giá kết quả huấn luyện thể lực và hoạt động TDTT của các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh, làm cơ sở để Bộ CHQS tỉnh chỉ đạo công tác học tập, rèn luyện đối với cán bộ, chiến sĩ toàn lực lượng trong thời gian tiếp theo.

Khai mạc Hội thao TDTT quốc phòng Long An năm 2019

Hội thao Thể dục thể thao quốc phòng LLVT Long An năm 2019 thu hút trên 800 vận động viên, huấn luyện viên, thuộc 17 đoàn là sỹ quan quân nhân chuyên nghiệp, hạ sỹ quan, chiến sỹ bộ đội thường trực và DQTV được tuyển chọn từ các địa phương, đơn vị LLVT trong tỉnh tham dự. So với kỳ hội thao năm 2017, hội thao năm nay có số lượng môn thi đấu và số lượng vận động viên lớn hơn.

Vận động viên thi môn co tay xà đơn

Hội thao chia làm hai khối bộ đội thường trực, DQTV với 24 đội, tham gia tranh tài ở các môn thi đấu gồm: 5 môn thể thao Olympic: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, quần vợt; các môn thể thao quân sự – quốc phòng gồm 4 môn thể thao quân sự phối hợp của bộ đội thường trực, 3 môn thể thao quân sự phối hợp nam nữ DQTV và các môn thể thao quân sự của quân nhân chuyên nghiệp, hạ sỹ quan – binh sỹ và DQTV như: vượt vật cản K91, Chiến sỹ khỏe, chạy Việt dã 10.000m, chạy vũ trang 3.000 chiến sỹ khỏe, bơi ứng dụng, võ chiến đấu, bơi bao gói trang bị, bơi tiếp sức ….

Thi môn vượt vật cản

Tại các điểm thi đấu, không khí đua tài luôn sôi nổi và hào hứng, các vận động viên đều tỏ rõ quyết tâm thi đấu và niềm tin quyết thắng. Nét mới trong hội thao lần này là số lượng, nội dung thi phong phú, đa dạng, sát với thực tế nhiệm vụ quân sự và hoạt động thường ngày của bộ đội và lực lượng vũ trang địa phương. Điểm nổi bật trong hội thao là trong tất cả các nội dung thi đấu, các vận động viên đều vào cuộc với tinh thần tập trung cao độ cả về trí lực và thể lực. 100% vận động viên tham gia hội thao đều xác định thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đơn vị.

Thùy Trang

 

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu