Thứ Bảy, 18/05/2024 15:07 (GMT +7)

Khai mạc “Tuần lễ xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP tỉnh Long An năm 2023”

Thứ 4, 27/09/2023 | 18:10:00 [GMT +7] A  A

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu hội nông dân tỉnh Long An lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028, chiều 27.9, tại Công viên thành phố Tân An, “Tuần lễ xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Long An năm 2023” chính thức khai mạc.

Khai mạc “Tuần lễ xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP tỉnh Long An năm 2023”

Khoảng 300 gian hàng của hơn 100 đơn vị trong và ngoài tỉnh đã có mặt tại Tuần lễ xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Long An. Nơi đây hội tụ hàng trăm các sản phẩm OCOP và nông sản, các ngành hàng thiết yếu đến từ khắp các tỉnh, thành; trong đó, chủ lực là các tỉnh, thành miền Đông và Tây Nam Bộ; đặc biệt là của quê hương Long An như: thanh long sấy; rượu chanh; tinh dầu tràm; mật ong hoa tràm; kẹo khóm; các loại rau, củ quả; các mặt hàng thủ công từ cỏ bang, lục bình;…

Thông qua sự kiện này nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng của Long An đến với người tiêu dùng. Đồng thời giúp chủ thể sản xuất, kinh doanh tăng cường kết nối giao thương tìm đầu ra cho sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm về chuyển đổi số, các giải pháp thích ứng với biến động thị trường.

Khoảng 300 gian hàng của hơn 100 đơn vị trong và ngoài tỉnh đã có mặt tại Tuần lễ xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Long An.

Tuần lễ xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Long An năm 2023” được Hội Nông dân tỉnh chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức. Tuần lễ diễn ra từ ngày 27/9 đến ngày 3/10/2023, nơi quy tụ, quảng bá, giao thương, kết nối các sản phẩm đặc sản, đặc thù của Long An và các tỉnh, thành.

Duy Huệ - Vĩnh Hưng

Trên 300 gian hàng tham gia Tuần lễ Xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh.

Tuần lễ xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Long An năm 2023 với quy mô trên 300 gian hàng của hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh tham gia.

“Tuần lễ xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP tỉnh Long An năm 2023” tại Công viên thành phố Tân An

Đây là dịp để tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm của các doanh nghiệp, trang trại, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ nông dân sản xuất kinh doanh giỏi trong tỉnh, tạo cơ hội để nhà sản xuất tiếp cận với người tiêu dùng, doanh nghiệp, nhà khoa học, chuyên gia để hợp tác, trao đổi thông tin, chuyển giao khoa học kỹ thuật, công nghệ mới, công nghệ cao, nhằm huy động và khai thác mọi nguồn lực để hỗ trợ cho kinh tế nông nghiệp, nông thôn của tỉnh phát triển.

Trên 300 gian hàng tham gia Tuần lễ Xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh.

Tuần lễ xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Long An năm 2023 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Nông dân tỉnh Long An lần thứ X, tiến tới đại hội đại biểu Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tuần lễ được diễn ra từ ngày 27/9 đến hết ngày 3/10/2023.

Duy Huệ - Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu