Thứ Sáu, 17/05/2024 17:39 (GMT +7)

Khánh thành nhà máy chế biến hạt điều Intersnack Long An

Thứ 5, 20/06/2019 | 16:20:00 [GMT +7] A  A

Chiều qua 19/6 /2019, tại Cụm công nghiệp Lợi Bình Nhơn, thành phố Tân An diễn ra lễ khánh thành Nhà máy chế biến hạt điều Intersnack Long An.Đây là một trong những nhà máy sản xuất hạt điều hiện đại nhất tại Việt Nam với công suất chế biến hơn 100 tấn mỗi ngày. Nhà máy có tổng diện tích xây dựng trên 10.000m2 với hơn 350 công nhân viên đang làm việc mỗi ngày. Hiện ban lãnh đạo công ty đang nỗ lực tăng cường lực lượng lao động với 100 vị trí bổ sung, bao gồm các vị trí quản lý và kỹ thuật có tay nghề cao để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của công ty.

Việc nâng cấp cải tiến nhà máy tập trung vào bốn lĩnh vực chính: Sức khỏe và an toàn lao động nhằm đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho công nhân viên công ty, cung cấp chuỗi cung ứng minh bạch, đảm bảo sự truy xuất nguồn gốc sản phẩm và an toàn thực phẩm, phát triển bền vững để đáp ứng các mục tiêu đầy tham vọng mà Intersnack Group có trách nhiệm đối với môi trường, xã hội và đổi mới quy trình để tối ưu hóa năng suất.

Intersnack Group phát triển dựa trên các cốt lõi chính: sự đổi mới, tinh thần làm chủ, sự sáng tạo và tinh thần đồng đội. Điều này đã giúp Intersnack trở thành một trong những nhà sản xuất đồ ăn nhẹ hàng đầu ở châu Âu, với doanh thu hàng năm hơn 2,8 tỷ đô la./.

Kim Ngân-Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu