Thứ Ba, 22/10/2024 12:36 (GMT +7)

Khoảnh khắc thanh xuân đáng nhớ của tuổi học trò

Thứ 3, 25/06/2024 | 16:21:01 [GMT +7] A  A

Những ngày cuối tháng 6, khi các sĩ tử tất bật chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng nhất thì cũng là lúc các em nhận ra quãng đời học sinh của mình sắp kết thúc. Chặng đường ba năm cấp 3 là khoảng thời gian thanh xuân đáng nhớ nhất của tuổi học trò, đặc biệt là các em học sinh lớp 12.

Khoảnh khắc thanh xuân đáng nhớ của tuổi học trò

Trong giây phút giây phút tri ân và trưởng thành tại trường THPT Tân An có thể dễ dàng bắt gặp nhiều khoảnh khắc dễ thương xen lẫn xúc động. Trong dịp này, các em học sinh lớp 12 cùng nhau hát những ca khúc tuổi học trò, cùng gửi những lời tri ân sâu sắc đến thầy cô, cha mẹ...

Chặng đường ba năm cấp 3 là khoảng thời gian thanh xuân đáng nhớ nhất của tuổi học trò

Tất cả những khoảnh khắc tươi đẹp ấy đều được lưu giữ qua những bức ảnh kỷ niệm, những dòng chữ ký lên áo,....Lại thêm một mùa phượng nở, mùa của chia tay. Với các em học sinh khối 12, đây là một mùa hè vô cùng đáng nhớ và đặc biệt - mùa tạm biệt tuổi học trò, mùa đánh đấu sự trưởng thành để đi đến những chân trời mới và thực hiện bao ước mơ, hoài bão. Chúc cho các em thật vững bước trên cuộc hành trình trở thành chủ nhân tương lai của đất nước./.

Thu Nhất - Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu