Thứ Tư, 01/05/2024 05:22 (GMT +7)

Kiến Tường: Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2024

Thứ 5, 18/04/2024 | 12:59:36 [GMT +7] A  A

Ngày 16/4/2024, UBND thị xã Kiến Tường tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024. Đại tá Nguyễn Huy Liệu - Phó Trưởng phòng PC07 Công an tỉnh Long An và Chủ tịch UBND thị xã Kiến Tường - Nguyễn Văn Vũ đến dự.

Hội thi diễn ra an toàn tuyệt đối về người và trang thiết bị, đảm bảo yêu cầu về thời gian và kết quả

Tham gia hội thi có 04 đội thuộc các tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy các đơn vị Phường 1, Phường 2, Phường 3 và xã Bình Hiệp, thị xã Kiến Tường.

Hội thi gồm 02 phần: Lý thuyết về kiến thức phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Phần thi thực hành về chữa cháy, cứu người, di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh.

Các đội thi đã vận dụng các kiến thức, kỹ năng của mình trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ để hoàn thành phần thi lý thuyết một cách xuất sắc trên tinh thần giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm. Ở phần thi thực hành, các đội đã hoàn thành tốt các yêu cầu về thời gian, hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và các trang thiết bị trong quá trình thực hành chữa cháy và cứu nạn.

Hội thi là dịp để nâng cao nhận thức của người dân trong công tác phòng cháy, chữa cháy, trau dồi kỹ năng của các tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn. Tích lũy kinh nghiệm và năng lực trong công tác phòng cháy, chữa cháy và xử lý các sự cố cháy, nổ phát sinh tại nơi cư trú, đặc biệt là trong mùa khô năm 2024.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thứ hạng cao tại hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Phường 2, giải nhì cho đội Phường 1 và giải ba thuộc về đơn vị Phường 3./.

Tuấn Hùng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu