Thứ Bảy, 27/07/2024 07:13 (GMT +7)

Kiến Tường họp mặt đại biểu tôn giáo mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ 3, 30/01/2024 | 10:38:37 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 29/01/2024, thị xã Kiến Tường tổ chức họp mặt đại biểu tôn giáo mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND thị xã Kiến Tường - Nguyễn Thị Lụa đến dự.

Kiến Tường họp mặt đại biểu tôn giáo mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Tại buổi họp mặt, sau khi được xem phóng sự khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Kiến Tường trong năm 2023, các vị chức sắc, chức việc bày tỏ niềm phấn khởi về những thành quả đạt được của địa phương, đồng tình, tin tưởng vào các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo thị xã, các ngành, đoàn thể địa phương đã tạo điều kiện để các hoạt động Tôn giáo diễn ra đúng với tôn chỉ mục đích, tuân thủ các quy định của pháp luật. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động tín đồ, đồng bào có đạo cùng đồng hành, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thị xã, tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, sống “tốt đời đẹp đạo” và thực hiện tốt các cuộc vận động do địa phương phát động, góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc.

Phó Chủ tịch UBND thị xã Kiến Tường - Nguyễn Thị Lụa khẳng định trong kết quả chung của thị xã đạt được có sự đóng góp của chức sắc, chức việc các Tôn giáo đã chung tay cùng với chính quyền địa phương vận động tín đồ các tôn giáo tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp. Dịp này, lãnh đạo thị xã gởi đã tặng các phần quà Tết và lời chúc mừng năm mới đến các vị chức sắc, chức việc và tín đồ tôn giáo trên địa bàn./.

Hoài Phương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu