Thứ Sáu, 28/06/2024 09:06 (GMT +7)

Lãnh đạo Thị uỷ Kiến Tường thăm và tặng quà gia đình chính sách nhân ngày 27/7

Thứ 5, 20/07/2023 | 16:18:39 [GMT +7] A  A

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023) ngày 20/7/2023, đoàn công tác do Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ Kiến Tường - Lê Hồng Hạnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 05 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã biên giới Bình Hiệp. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban chỉ huy Quân sự thị xã và Đảng uỷ, UBND xã Bình Hiệp.

 Lãnh đạo Thị uỷ Kiến Tường thăm và tặng quà gia đình chính sách nhân ngày 27/7

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ Kiến Tường - Lê Hồng Hạnh đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các cá nhân, gia đình thương binh, bệnh binh, người có công và gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống gương mẫu, động viên con cháu và những người xung quanh thực hiện tốt các chủ  trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Nỗ lực vượt qua khó khăn, vượt qua bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống, tích cực thi đua lao động sản xuất, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ Kiến Tường - Lê Hồng Hạnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Đại diện các gia đình chính sách đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp trên địa bàn thị xã đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình trong thời gian qua. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục khuyên dạy con cháu tích cực học tập, lao động, chung tay góp sức vì sự phát triển của địa phương/.

Hoài Phương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu