Thứ Bảy, 27/07/2024 10:36 (GMT +7)

Kiến Tường tặng quà cho hộ chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán 2024

Thứ 2, 15/01/2024 | 10:56:02 [GMT +7] A  A

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch UBND thị xã Kiến Tường - Nguyễn Thị Lụa đã đến trao tặng quà cho hộ chính sách khó khăn, hộ nghèo, hộ khó khăn tại xã Thạnh Hưng.

Kiến Tường tặng quà cho hộ chính sách khó khăn, hộ nghèo, hộ khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2024.

Dịp này có 100 hộ dân được nhận quà do Cơ sở sản xuất cà phê Hồng Hạnh ở ấp Gò Dưa, xã Bình Hiệp, thị xã Kiến Tường hỗ trợ trao tặng. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết khác.

Phát biểu tại lễ trao tặng quà, Phó Chủ tịch UBND thị xã Kiến Tường - Nguyễn Thị Lụa nhấn mạnh nhiều năm qua, công tác chăm lo Tết cho hộ chính sách khó khăn, hộ nghèo, hộ khó khăn …trên địa bàn thị xã đã trở thành đạo lý, truyền thống tốt đẹp, thể hiện tinh thần đoàn kết tương thân, tương ái trong cộng đồng. Đồng thời, gởi lời cám ơn chân thành đến Cơ sở sản xuất cà phê Hồng Hạnh đã luôn đồng hành cùng địa phương trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, gia đình chính sách khó khăn…góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.

Những phần quà trao tay, là nguồn động viên rất lớn đối với người nghèo, gia đình chính sách khó khăn, đảm bảo cho mọi người dân trên địa bàn ai cũng có Tết và không ai bị bỏ lại phía sau, đón tết vui tươi, đầm ấm hơn và động viên, giúp họ có thêm động lực, niềm tin để vươn lên trong cuộc sống./.

Hoài Phương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu