Thứ Bảy, 27/07/2024 10:53 (GMT +7)

Kỷ niệm 16 năm thành lập Sở Công Thương Long An

Thứ 6, 05/04/2024 | 16:18:28 [GMT +7] A  A

Sáng 5/4, Sở Công Thương Long An tổ chức lễ kỷ niệm 16 năm thành lập và công bố Logo của Sở. Tham dự có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Trương Văn Nọ, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và nguyên lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh qua các thời kỳ.

Giám đốc Sở Công Thương - Huỳnh Văn Quang Hùng tóm tắt 16 năm hình thành và phát triển của Sở Công Thương

Ngày 07/4/2008, Sở Công Thương Long An được thành lập trên cơ sở hợp nhất giữa Sở Công nghiệp với Sở Thương mại và Du lịch; đến nay, đã có 4 lần điều chỉnh số lượng phòng và các đơn vị trực thuộc.

Tại lễ kỷ niệm, Giám đốc Sở Công Thương - Huỳnh Văn Quang Hùng nhấn mạnh, qua 16 năm hình thành và phát triển, với sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và Bộ Công Thương, sự phối hợp của các sở, ngành, địa phương, sự đồng thuận của doanh nghiệp và nhân dân, ngành Công Thương vững vàng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, tạo nhiều dấu ấn quan trọng trong thúc đẩy phát triển công nghiệp và thương mại, góp phần đưa tỉnh nhà phát triển nhanh, bền vững. Cụ thể là tốc độ tăng trưởng công nghiệp duy trì ở mức cao, công nghiệp - năng lượng là động lực tăng trưởng của ngành, điểm sáng trong kết nối giao thương - xúc tiến thương mại, hạ tầng thương mại đồng bộ,...

Sở Công Thương Long An công bố logo của Sở

Dịp này, Sở Công Thương Long An công bố logo của Sở với bố cục hình tròn, màu sắc chủ đạo là xanh dương, thể hiện sự tin cậy, chắc chắn và tính bảo đảm, vững bền, trách nhiệm. Logo được thiết kế với các hình ảnh nhận diện đặc trưng như sông Vàm Cỏ, bông lúa, nhà máy, trụ điện, cầu cảng, mũi tàu và quả địa cầu./.

Thanh Thủy – Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu