Thứ Sáu, 20/09/2024 08:38 (GMT +7)

LA34 cùng Gặp gỡ và Kết nối với doanh nghiệp

Thứ 6, 23/08/2024 | 10:11:55 [GMT +7] A  A

Nhằm gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ và đồng hành cùng doanh nghiệp, vào sáng 22/8, Đài PT&TH Long An có buổi gặp gỡ và kết nối với Hội Doanh nghiệp huyện Đức Hoà. Đây là một trong những hoạt động góp phần thực hiện thông điệp của tỉnh về việc đồng hành cùng doanh nghiệp.

LA34 cùng Gặp gỡ và Kết nối với doanh nghiệp

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Nhà báo Lê Hồng Phước - Giám đốc Đài PT&TH Long An đã chia sẻ về các chương trình mới, nổi bật được khán giả đánh giá cao trên nhiều lĩnh vực mà Đài đã thực hiện trong suốt thời gian qua và những chương trình sẽ thực hiện trong thời gian tới theo kế hoạch nâng cao chất lượng chương trình của Đài.

Nhà báo Lê Hồng Phước - Giám đốc Đài PT&TH Long An đã chia sẻ về các chương trình mới, nổi bật của Đài

Thời gian qua, thực hiện sự chỉ đạo xuyên suốt của lãnh đạo tỉnh trong việc luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, xem khó khăn của doanh nghiệp là khó khăn của tỉnh, thành công của doanh nghiệp là thành công của tỉnh, Đài PT&TH Long An đã thực hiện nhiều chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp, nhằm chia sẻ những câu chuyện về khởi nghiệp, hoạt động sản xuất, triết lý kinh doanh để đưa thương hiệu đến gần hơn với đối tác, người tiêu dùng. Với ý nghĩa đó, cuộc Gặp gỡ và Kết nối lần này, Đài PT&TH Long An mong muốn sẽ được tiếp tục kết nối, đồng hành nhiều hơn với Hội Doanh nghiệp huyện Đức Hoà.

Ông Trần Đức Vinh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Trần Anh Group phát biểu

Thay mặt cộng đồng doanh nghiệp huyện Đức Hoà, ông Trần Đức Vinh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Trần Anh Group rất hoan nghênh sự hỗ trợ, đồng hành của Đài PT&TH Long An đối với cộng đồng doanh nghiệp của huyện trong suốt chặng đường qua. Trước sự kết nối đầy thân tình, tới đây Hội Doanh nghiệp huyện Đức Hoà sẽ cùng Đài tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền về hoạt động sản xuất của doanh nghiệp và cả các hoạt động an sinh xã hội trên tinh thần đồng hành để cùng phát triển.

Huỳnh Phong – Đình Quang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu