Thứ Bảy, 27/07/2024 07:24 (GMT +7)

LA34 Truyền hình trực tiếp:"Tiếp bước trường thi 2024"

Thứ 7, 27/01/2024 | 21:18:46 [GMT +7] A  A

Nhằm giúp các em học sinh THPT định hướng chọn ngành, chọn nghề trong tương lai. Sáng 27/1, Tạp chí Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An,  tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp: Tư vấn hướng nghiệp, xét tuyển Đại học - Cao đẳng năm 2024 với chủ đề: “Tiếp bước trường thi”.

Diễn giả trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc của học sinh

Tại buổi tư vấn, các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, cùng quý thầy cô đại diện các trường Đại học, Cao đẳng chia sẻ những thông tin quan trọng về kỳ thi tốt nghiệp THPT, phương pháp chọn ngành học phù hợp và quy định xét tuyển Đại học - Cao đẳng năm 2024; xu hướng phát triển của thị trường lao động ở một số ngành nghề mới, đến phụ huynh và các em học sinh.

Tiế sĩ Dương Tôn Thái Dương - Phó ban Đào tạo, Đại học Quốc gia TP.HCM  cho biết: “ Đây là thời điểm rất quan trọng đối với các em học sinh lớp 12, các em cần tập trung hoàn thành tốt chương trình học để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2024, đặc biệt là quá trình đăng ký xét tuyển Đại học - Cao đẳng sắp tới”.

Học sinh nêu ý kiến tại chương trình

Thông qua chương trình, sẽ giúp các em học sinh có thêm nhiều thông tin hữu ích để đưa ra những quyết định chọn ngành, chọn trường phù hợp./.

Anh Thư – Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu