Thứ Tư, 23/10/2024 15:42 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Bến Lức gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Thứ 7, 22/06/2024 | 10:12:37 [GMT +7] A  A

Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), chiều ngày 21/6, Đồng chí Lê Thành Út - Chủ tịch UBND huyện Bến Lức đã gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí.

Lãnh đạo huyện Bến Lức gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, lãnh đạo UBND huyện Bến Lức gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ những người làm báo các cơ quan thông tấn, báo chí; đồng thời khẳng định vai trò, đóng góp của các cơ quan báo chí đối với sự phát triển của huyện trong thời gian qua.

Huyện bến Lức luôn tạo điều kiện cho phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương, của tỉnh tiếp cận, khai thác thông tin về mọi hoạt động của Đảng bộ, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội, các tầng lớp nhân dân; chủ động cung cấp thông tin những chủ trương, chính sách, những kết quả đạt được trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của huyện.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan báo chí Trung ương đã đóng góp nhiều ý kiến cụ thể, thiết thực vào công tác tuyên truyền; đồng thời đề nghị huyện Bến Lức tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong cung cấp thông tin, giúp các cơ quan báo chí có nguồn tin chính thống, chính xác, qua đó tăng cường giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của huyện và xây dựng huyện ngày càng phát triển.

Cùng ngày, Ngân hàng Chính sách Xã hội, Liên đoàn Lao động huyện cũng đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam./.

Việt Hằng – Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu