Thứ Bảy, 27/07/2024 06:48 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Cần Đước tiếp xúc, đối thoại, vận động các hộ dân bàn giao mặt bằng dự án sân vận động

Thứ 5, 30/05/2024 | 11:20:35 [GMT +7] A  A

Ngày 28/5/2024, ông Nguyễn Tuấn Thanh - Bí thư Huyện ủy Cần Đước, ông Đào Hữu Tấn - Quyền Chủ tịch UBND huyện, cùng các Phòng, Ban, Ngành huyện và lãnh đạo thị trấn Cần Đước tiếp xúc, đối thoại, vận động các hộ dân bàn giao mặt bằng dự án sân vận động huyện.

Ông Nguyễn Tuấn Thanh - Bí thư Huyện ủy Cần Đước trao đổi với người dân ý nghĩa của dự án công trình sân vận động huyện.

Dự án đầu tư xây dựng công trình sân vận động huyện Cần Đước có tổng diện tích 77.028m2, tọa lạc tại Khu phố 2, thị trấn Cần Đước, liên quan đến thu hồi đất của 91 hộ dân. UBND huyện đã duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ đúng theo quy định của pháp luật. Đến nay dự án đã có 79 hộ nhận tiền bồi thường hỗ trợ, còn 12 hộ chưa đồng ý. Tại buổi tiếp xúc, đối thoại, lãnh đạo huyện cùng các Phòng, Ban, Ngành huyện và lãnh đạo Thị trấn Cần Đước được nghe ý kiến của các hộ dân liên quan đến giá đất, giá bồi thường nhà ở và một số nội dung liên quan đến ranh giới dự án…

Những ý kiến của từng hộ dân được lãnh đạo huyện trả lời cụ thể. Huyện sẽ rà soát lại, công bố, công khai, trình tự thủ tục dự án để người dân nắm rõ hơn chủ trương, ý nghĩa của dự án công trình và sớm bàn giao mặt bằng để công trình sớm được triển khai thực hiện./.

Ý Khang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu