Thứ Bảy, 27/07/2024 09:31 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Châu Thành đến thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Thứ 6, 29/12/2023 | 12:14:41 [GMT +7] A  A

Ngày 28/12/2023, Phó Chủ tịch UBND huyện - Hà Minh Tuấn đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Vĩnh Công, An Lục Long, Thanh Phú Long, Long Trì và Thanh Vĩnh Đông.

Đoàn đến thăm và tặng quà bé Đỗ Phúc Hậu, xã An Lục Long

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND huyện đến thăm và tặng quà cho 10 bé, trong đó có 04 bé thuộc diện đỡ đầu dài hạn, 06 bé có hoàn cảnh đặc biệt được hỗ trợ đột xuất, mỗi bé đợt này được 02 triệu đồng tiền mặt.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong đoàn đã vui vẻ trò chuyện, ân cần thăm hỏi sức khỏe của các bé và động viên những người trực tiếp chăm sóc cho các bé tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, dành tất cả tình yêu thương để nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục các bé. Đặc biệt là động viên các bé đang trong độ tuổi đến trường tiếp tục con đường học vấn để sau này có ích cho xã hội.

Trước hoàn cảnh khó khăn của các cháu, đồng chí Hà Minh Tuấn mong muốn các bậc phụ huynh, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho trẻ em, tạo mọi điều kiện cho trẻ được đến trường./.

 Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu