Thứ Bảy, 27/07/2024 20:29 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Châu Thành thăm và tặng quà tân binh tại Sư đoàn bộ binh 5, Quân khu 7

Thứ 2, 13/05/2024 | 11:30:46 [GMT +7] A  A

Nhằm kịp thời động viên tư tưởng các chiến sĩ mới là con em của huyện Châu Thành vừa nhập ngũ vào  đầu năm 2024, đồng chí Võ Minh Quốc, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Châu Thành cùng Đoàn cán bộ dân chính Đảng Huyện đã đi thăm và tặng quà 40 tân binh nhập ngũ đang học tập huấn luyện tại Trung đoàn 4 Sư đoàn Bộ binh 5 - Quân Khu 7 tại xã Thái Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Lãnh đạo huyện Châu Thành thăm và tặng quà tân binh tại Sư đoàn bộ binh 5, Quân khu 7

Các đồng chí lảnh đạo của huyện Châu Thành đã nghe Ban Chỉ huy Trung  đoàn báo cáo về tình hình học tập huấn luyện của anh em tân binh huyện Châu Thành sau hơn hai  tháng nhập ngũ. Nhìn chung anh em tân binh được  huấn luyện và học tập trong môi trường quân đội đã có sự tiến bộ rõ nét, về tư tưởng của anh em rất vững vàng, chấp hành tốt điều lệnh đội ngũ và có nhiều tiến bộ trong học tập huấn luyện và tích cực tham gia tốt các hoạt động của đơn vị.   

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, đồng chí Võ Minh Quốc ân cần động viên nhắc nhở anh em hãy cố gắng phấn đấu học tập huấn luyện thật tốt hoàn thành mọi nhiệm vụ của quân đội giao cho để xứng đáng với truyền thống quê hương Châu Thành anh hùng./.

Minh Trực

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu