Thứ Bảy, 27/07/2024 09:38 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Mộc Hóa thăm hỏi, chúc Tết gia đình chính sách

Thứ 4, 17/01/2024 | 17:03:52 [GMT +7] A  A

Ngày 16/01, Bà Nguyễn Thị Út Thủy - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, ông Nguyễn Thanh Sang - Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo xã Bình Hòa Đông cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã.

Lãnh đạo huyện đến thăm hỏi, chúc Tết mẹ VNAH Lâm Thị Rảnh

Đoàn đã đến thăm hỏi, chúc Tết Mẹ VNAH Lâm Thị Rảnh, qua đó mong muốn mẹ cố gắng giữ gìn sức khỏe, luôn là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, là tấm gương sáng cho làng xóm, Nhân dân trong việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Đồng thời, lãnh đạo huyện thành kính dâng những nén hương đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh bảo vệ nền độc lập dân tộc.

Tiếp đó, đoàn công tác lần lượt đến thăm và chúc Tết các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã. Tại từng gia đình, các đồng chí lãnh đạo đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của thế hệ cha anh đi trước, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng đất nước, dân tộc.

Lãnh đạo huyện tặng quà Tết, ân cần thăm hỏi gia đình chính sách

Bà Nguyễn Thị Út Thủy - Phó Bí thư Thường trực Hyện ủy đã tặng quà Tết, ân cần thăm hỏi và chúc các đồng chí lão thành cách mạng, các gia đình chính sách thật nhiều sức khỏe, có một mùa xuân thật vui tươi, đầm ấm bên gia đình, đồng thời mãi là cây cao bóng cả, tấm gương sáng để con cháu noi theo, nỗ lực học tập trở thành những công dân hữu ích./.

Bé Ngoan

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu