Chủ Nhật, 07/07/2024 09:44 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Tân Hưng kiểm tra cơ sở vật chất chuẩn bị năm học mới

Thứ 4, 03/07/2024 | 11:36:19 [GMT +7] A  A

Những ngày này, khi các kỳ thi đã hoàn tất, học sinh đang nghỉ hè, Phó Chủ tịch UBND huyện - Phan Hòa Nông cùng lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Tài chính - Kế hoạch và Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện đi kiểm tra việc quản lý, sử dụng cơ sở vật chất các trường học trên địa bàn để chủ động trước khi khai giảng năm học mới 2024 - 2025.

Lãnh đạo huyện Tân Hưng kiểm tra tình hình cơ sở vật chất chuẩn bị năm học mới tại các điểm trường.

Đoàn đến kiểm tra tiến độ xây dựng, sửa chữa cũng như công tác chuẩn bị cho năm học mới tại các điểm trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn các xã Thạnh Hưng, Hưng Hà, Hưng Điền, Vĩnh Đại, Vĩnh Lợi và Vĩnh Châu B. Tại các điểm đến, ông Phan Hòa Nông thăm hỏi tình hình thực tế về tiến độ xây dựng, sửa chữa các hạng mục công trình, hiện trạng cơ sở vật chất trường lớp, nguồn nhân lực, tình hình học sinh và các yếu tố khác có liên quan đến năm học mới 2024 - 2025.

Các điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học tại các điểm trường đầy đủ, khang trang sẵn sàng chào đón các em học sinh tựu trường năm học mới.

Nhìn chung, đến thời điểm này, các đơn vị trường học sắp hoàn thành quá trình xây dựng, tu sửa các công trình và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học đầy đủ, khang trang sẵn sàng chào đón các em học sinh tựu trường trong năm học mới.

Qua kiểm tra thực tế, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng trong công tác chuẩn bị của các trường; sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, lãnh đạo các địa phương. Để chuẩn bị tốt các điều kiện cơ sở vật chất trước khi bước vào năm học mới 2024 - 2025, ông Phan Hòa Nông yêu cầu các đơn vị thi công cần tập trung đẩy nhanh xây dựng các hạng mục đúng theo tiến độ để bàn giao và đưa vào sử dụng trước thềm năm học mới.

Đơn vị thi công khẩn trương đẩy nhanh tiến độ xây dựng các hạng mục còn lại để bàn giao và đưa vào sử dụng trước năm học mới 2024 - 2025.

Đồng thời, đề nghị Ban Giám hiệu các trường cần huy động nhân lực dọn dẹp vệ sinh trường lớp khang trang, sạch đẹp; phát động trồng cây xanh trong khuôn viên để tạo thêm cảnh quan môi trường thân thiện, xanh, sạch, đẹp; chủ động rà soát lại các trang thiết bị để phục vụ công tác dạy và học.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu