Thứ Năm, 02/05/2024 20:35 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Tân Hưng kiểm tra Công ty may Phạm Hoàng Long An

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:45:04 [GMT +7] A  A

Ngày 15/04, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng - Phan Hòa Nông đến kiểm tra thực tế tình hình hoạt động của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Phạm Hoàng Long An. Công ty đang hoạt động tại khu phố Gò Thuyền A, thị trấn Tân Hưng.

Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng - Phan Hòa Nông (Bên trái) đến kiểm tra thực tế tình hình hoạt động của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Phạm Hoàng Long An.

Theo đó, Công ty đi vào hoạt động được gần một tháng với lĩnh vực may gia công túi siêu thị, hiện tại có 23 công nhân đang làm việc. Mỗi công nhân sẽ may theo từng công đoạn, thời gian làm việc mỗi ngày bắt đầu từ 07 giờ 30 đến 18 giờ và được nghỉ 01 giờ vào buổi trưa, hàng tuần công nhân sẽ được nghỉ ngày chủ nhật.

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Phạm Hoàng Long An hiện có 23 công nhân đang làm việc.

Theo lãnh đạo Công ty, lương của công nhân sẽ được trả theo sản phẩm và hiện dao động từ 4,5 triệu đồng đến 6 triệu đồng/tháng/công nhân, tùy vào số lượng sản phẩm làm nhiều hay ít. Cùng với đó, do lượng đơn hàng lớn nên phía Công ty đang có nhu cầu tuyển thêm lao động, nhất là lao động có tay nghề.

Mức lương của mỗi công nhân dao động từ 4,5 triệu đồng đến 6 triệu đồng/tháng

Qua kiểm tra thực tế, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng - Phan Hòa Nông yêu cầu phía Công ty cần thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về đảm bảo quyền lợi của người lao động; thông tin về nhu cầu tuyển dụng lao động trên phương tiên thông tin đại chúng của địa phương. Đối với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện cần phối hợp với các xã,thị trấn nắm nhu cầu lao động trên địa bàn để giới thiệu, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương./.

Văn Sách

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu