Thứ Bảy, 27/07/2024 09:39 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Tân Hưng thăm, chúc Tết các đơn vị trên địa bàn

Thứ 5, 08/02/2024 | 18:11:24 [GMT +7] A  A

Đoàn công tác của Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tân Hưng do Bí thư Huyện ủy - Nguyễn Thanh Tiệp làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện và đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Lãnh đạo huyện Tân Hưng thăm, chúc tết tại Công an huyện.

Tại đây, Bí thư Huyện ủy Tân Hưng - Nguyễn Thanh Tiệp đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các đơn vị đã đạt được năm 2023. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Ngành Y tế huyện đã khắc phục kịp thời, thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe Nhân dân trên địa bàn. Cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện nhà đã không quản khó nhọc ngày đêm luôn túc trực sẵn sàng chiến đấu để giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội để cho người dân có cuộc sống bình yên, yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế, qua đó đã góp phần vào thắng lợi chung trong việc phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm qua.

Đồng thời, Bí thư Huyện ủy - Nguyễn Thanh Tiệp cũng đề nghị lãnh đạo các đơn vị sắp xếp, phân công lịch trực Tết sao cho vừa đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ vừa để cho cán bộ, chiến sĩ và đội ngũ y, bác sĩ được vui xuân, đón tết bên gia đình và người thân; đảm bảo các chế độ trực theo quy định.

Lãnh đạo huyện Tân Hưng thăm, chúc Tết tại Trung tâm Y tế huyện

Trước thềm năm mới, Bí thư Huyện ủy Tân Hưng - Nguyễn Thanh Tiệp chúc cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự huyện, Công an huyện và đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện cùng gia đình đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu