Chủ Nhật, 08/09/2024 06:26 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Tân Hưng thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và thương binh nặng

Thứ 4, 24/07/2024 | 10:13:33 [GMT +7] A  A

Sáng 23/7, đoàn lãnh đạo huyện Tân Hưng do Phó Chủ tịch UBND huyện - Phan Hòa Nông làm Trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH), thương nặng trên địa bàn huyện nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ ( 27/7/1947- 27/7/2024).

Lãnh đạo huyện Tân Hưng thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Theo đó, đoàn đến thăm mẹ Lê Thị Điểu, mẹ Võ Thị Giềng, mẹ Nguyễn Thị Thảnh và các thương binh nặng ở các xã Vĩnh Bửu, Vĩnh Lợi, Hưng Điền B, Hưng Điền.

Tại những nơi đoàn đến thăm, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện - Phan Hòa Nông cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ tình cảm, tri ân sâu sắc trước những hy sinh, cống hiến to lớn của Mẹ VNAH, các thương binh đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; chúc các Mẹ và thương binh thật nhiều sức khoẻ, an hưởng tuổi già bên gia đình, con cháu.

Bên cạnh đó, cán bộ y tế theo đoàn còn kiểm tra sức khỏe cho các Mẹ và hướng dẫn người nhà cách chăm sóc sức khỏe của các Mẹ.

Mặc dù tuổi cao, sức khỏe đã giảm nhưng khi thấy đoàn cán bộ lãnh đạo huyện đến thăm, các Mẹ và thương binh nặng rất vui mừng cùng trò chuyện với mọi người và tỏ lòng cảm ơn lãnh đạo Đảng - Nhà nước đã quan tâm, chăm lo cho các Mẹ và thương binh nhất là trong những ngày của tháng 7 này.

Lãnh đạo huyện Tân Hưng thăm, tặng quà thương binh

Dịp này, đoàn trao tặng các Mẹ và các thương binh nặng những phần quà ý nghĩa, đồng thời mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, phấn đấu học tập, lao động, góp sức xây dựng quê hương Tân Hưng ngày càng phát triển.

Nguyễn Thắm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu