Thứ Hai, 06/05/2024 13:25 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Tân Thạnh làm việc với Hội doanh nhân trẻ tỉnh Long An

Thứ 5, 13/06/2019 | 09:52:00 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 12/6/2019, ông Võ Thanh Tú – Phó chủ tịch thường trực Hội doanh nhân trẻ tỉnh Long An làm trưởng đoàn, cùng đại diện các công ty, doanh nghiệp đến giao lưu trao đổi kế hoạch đầu tư phát triển huyện Tân Thạnh. Bí thư Huyện ủy Ông Bùi Quốc Bảo đón tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Tân Thạnh thông tin khái quát tình hình chung và những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế – xã hội của huyện Tân Thạnh trong thời gian qua và kế hoạch phát triển trong thời gian tới. Trong đó, Tân Thạnh có chủ trương mời gọi xã hội hóa một số lĩnh vực về thương mại, dịch vụ, tiểu thủ công nghiệp; đầu tư xây dựng san lấp mặt bằng phân lô bố trí dân cư, xây dựng nhà máy xay xát, thu mua chế biến nông sản… Qua đó, tạo điều kiện cho các công ty, doanh nghiệp tiếp cận thông tin và nhu cầu của huyện để cùng phối hợp trong đầu tư phát triển trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Dịp này, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Long An trao tặng cho huyện Tân Thạnh 60 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng một căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại xã Tân Hòa – xã Về nguồn của Ban thường vụ Huyện ủy Tân Thạnh trong năm 2019./.

Duy Thanh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu