Thứ Bảy, 27/07/2024 06:57 (GMT +7)

Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Trung ương chúc Tết tỉnh Long An

Thứ 5, 08/02/2024 | 18:06:31 [GMT +7] A  A

Ngày 8/2 (nhằm 29 Tết), Tỉnh ủy Long An tổ chức họp mặt các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Trung ương, tỉnh các đồng chí đồng hương Long An về thăm, chúc Tết Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Long An. 

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương - Mai Văn Chính; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Bộ, đồng hương Long An đang công tác tại cơ quan Trung ương và ngoài tỉnh; lãnh đạo tỉnh và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ cùng các Sở, ban, ngành, địa phương tham dự.

Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Trung ương chúc Tết tỉnh Long An

Tại buổi họp mặt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Long An, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được thông tin những thành tựu nổi bật nhất của tỉnh trong năm 2023. Đáng chú ý, khi tăng trưởng kinh tế của tỉnh đạt 5,77%; quy mô nền kinh tế đứng thứ 13 cả nước; GRDP bình quân đầu người đạt trên 96 triệu đồng; thu ngân sách nhà nước đạt 21.000 tỷ đồng; cùng nhiều sự kiện nổi bật được tổ chức và nhiều công trình giao thông quan trọng của quốc gia và tỉnh được khởi công, đưa Long An thật sự trở thành “đại công trường”. Đặc biệt, trong dịp Tết này, tỉnh Long An đã trợ cấp, chăm lo Tết, an sinh xã hội với tổng kinh phí từ ngân sách và vận động từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hơn 408 tỷ đồng.

Bí thư Tỉnh ủy Long An, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được thông tin những thành tựu nổi bật nhất của tỉnh trong năm 2023

Phấn khởi trước những kết quả mà tỉnh Long An đã đạt được trong một năm mà có qúa nhiều khó khăn và thách thức, các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo trung ương, tỉnh và các đồng chí đồng hướng đã có những ý kiến, đóng góp, kiến tạo để xây dựng quê hương Long An ngày càng giàu đẹp.

Dịp này, Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương - Mai Văn Chính đã gửi chúc Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Long An đón một năm mới mạnh khỏe, nhiều niềm vui, năm mới - thắng lợi mới./.

Huỳnh Phong – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu