Thứ Bảy, 27/07/2024 07:40 (GMT +7)

Lãnh đạo Thạnh Hóa thăm chiến sĩ mới tại Tiểu đoàn huấn luyện cơ động biên phòng

Thứ 3, 09/04/2024 | 11:54:32 [GMT +7] A  A

Lãnh đạo huyện Thạnh Hóa, các xã và gia đình do Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện - Phạm Tùng Chinh làm trưởng đoàn đến thăm chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024 tại Tiểu đoàn huấn luyện - cơ động - thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Long An.

Tặng quà động viên chiến sĩ mới

Năm nay, huyện Thạnh Hóa có 25 chiến sĩ mới nhập ngũ, học tập, huấn luyện tại đơn vị này. Tại buổi đến thăm, Ban chỉ huy đơn vị đã thông tin về điều kiện ăn ở, sinh hoạt và kết quả công tác học tập, huấn luyện của các chiến sĩ mới. Đến nay, tất cả anh em đều ổn định tư tưởng, hòa nhập tốt với môi trường trong quân đội, có ý thức chấp hành nghiêm kỷ luật của đơn vị và luôn phấn đấu khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ của người chiến sĩ mới.

Phát biểu trong buổi đến thăm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện- Phạm Tùng Chinh thông tin về tình hình kinh tế- xã hội ở huyện nhà trong thời gian gần đây. Ông động viên các chiến sĩ mới yên tâm nổ lực, phấn đấu học tập, rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phát huy truyền thống của quê hương Long An.

Dịp này lãnh đạo huyện và các xã trao tặng quà nhằm động viên thêm tinh thần của các chiến sĩ mới./.

Ngọc Như

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu