Chủ Nhật, 08/09/2024 06:23 (GMT +7)

Lãnh đạo Thạnh Hóa viếng Đền thờ liệt sĩ huyện

Thứ 6, 26/07/2024 | 10:29:28 [GMT +7] A  A

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 26/7, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Thạnh Hóa cùng với cán bộ, công chức, viên chức các ban ngành, đoàn thể, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện đến viếng, dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ, tri các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện cùng với cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang viếng Đền thờ liệt sĩ huyện.

Trải qua 02 cuộc kháng chiến bảo vệ tổ quốc, hàng vạn đồng bào, chiến sĩ của huyện Thạnh Hóa cùng với đồng bào, chiến sĩ khắp cả nước chung chiến hào đánh Pháp, đuổi Mỹ vì một chân lý “Độc lập tự do” cho dân tộc, thống nhất đất nước. Các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống để lại biết bao tiết thương cho gia đình, người thân, đồng đội và Nhân dân. Đó là sự hy sinh to lớn đã làm rạng rỡ cho quê hương, đất nước. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện nhà mãi mãi ghi tạc và đời đời biết ơn sự hy sinh cao cả đó.   

Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện luôn quan tâm lãnh chỉ đạo thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện tốt chế độ chính sách đối với thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng và những người có công với cách mạng. Qua đó nhằm xoa dịu nỗi đau mất mát, góp phần làm giảm bớt khó khăn cho gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh và những người có công với cách mạng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Ngọc Như

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu