Thứ Bảy, 27/07/2024 09:57 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác bắn pháo hoa và chương trình nghệ thuật mừng xuân Giáp Thìn

Thứ 6, 09/02/2024 | 18:35:58 [GMT +7] A  A

Chiều 9/2, Phó chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa cùng đại diện các sở, ngành liên quan đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại trận địa bắn pháo hoa TP.Tân An.

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị bắn pháo hoa mừng xuân Giáp Thìn

Sau khi trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị, nghe lực lượng chức năng và chỉ huy trận địa pháo hoa báo cáo nhanh kết quả triển khai các loạt bắn theo kịch bản đã dàn dựng, Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị, nhất là cán bộ, chiến sĩ trực tiếp chuẩn bị các điều kiện phục vụ công tác bắn pháo hoa giao thừa. Theo đó, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà động viên và yêu cầu cán bộ, chiến sĩ liên tục kiểm tra thật kỹ lưỡng các phương án, tránh để xảy ra sai sót, tuyệt đối đảm bảo an toàn phòng, chống cháy nổ.

Trên địa bàn tỉnh có 7 điểm bắn pháo hoa tầm thấp, phục vụ người dân ngay trong thời khắc giao thừa với thời lượng 15phút. Trong đó, trận địa bắn pháo hoa TP Tân An, huyện Bến Lức, Đức Hòa có 120 giàn bắn, mỗi trận địa còn lại sẽ có 90 giàn bắn.

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra sân khấu chương trình nghệ thuật mừng xuân Giáp Thìn

Tiếp đó, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Tấn Hòa đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị chương trình nghệ thuật đêm giao thừa với chủ đề “mừng đảng quang vinh - mừng xuân giáp thìn 2024” với nhiều tiết mục nghệ thuật, ca múa nhạc đặc sắc, hấp dẫn. Đến thời điểm hiện tại, đơn vị tổ chức đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và tổng duyệt, sẵn sàng phục vụ người dân.

Chương trình nghệ thuật đêm giao thừa diễn ra trong vòng 130 phút, từ 21giờ 50 – 24giờ ngày 9/2, Nhằm 30 Tết Âm Lịch, ngay tiếp đó sẽ là chương trình bắn pháo hoa đồng diễn ra tại Khu đô thị Trung tâm hành chính tỉnh, Phường 6, Tp. Tân An.

Các chương trình nghệ thuật và bắn pháo hoa mừng năm mới sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh LA34 Đài PT&TH Long An, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân nhiều cảm xúc vui tươi, phấn khởi, hướng tới một năm mới nhiều thành công.

Duy Huệ - Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu