Thứ Bảy, 27/07/2024 07:08 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra tiến độ thực hiện các công trình giao thông tại Cần Giuộc

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:38:03 [GMT +7] A  A

Ngày 17/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm cùng các sở, ngành liên quan đã có buổi khảo sát, kiểm tra tiến độ thực hiện các công trình giao thông trên địa bàn huyện Cần Giuộc và có những chỉ đạo ngay tại hiện trường.

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra tiến độ thực hiện các công trình giao thông tại Cần Giuộc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm cùng đoàn công tác đã kiểm tra tiến độ triển khai các dự án giao thông như: ĐT.826E; đường Tân Tập - Long Hậu; ĐT 826,….

Trong đó, đường Tân Tập - Long Hậu quy mô đầu tư khoảng 4,6 Km đường và 4 cầu đang chờ ngành chuyên môn tham mưu tỉnh thống nhất phương án đầu tư; ĐT.826E vốn doanh nghiệp dự kiến hoàn thành cuối năm nay; riêng đoạn từ giao ĐT.826C đến cầu Cần Giuộc sẽ thống nhất phương án thiết kế tuyến đường khi nhà đầu tư lập xong hồ sơ thiết kế. Đối với các công trình đã giao cho huyện Cần Giuộc đầu tư như: ĐT.835B và ĐT.826 huyện đang thực hiện đầu tư đạt 49%-90% khối lượng; các đoạn còn lại của ĐT.826C đã lập xong hồ sơ nhưng chưa bố trí vốn khởi công.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm chỉ đạo tại hiện trường

Qua ghi nhận thực tế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm đánh giá cao những nỗ lực của huyện Cần Giuộc trong công tác giải phóng mặt bằng; phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án.

 Cũng tại buổi khảo sát, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo xử lý dứt điểm một số đề xuất của chủ đầu tư liên quan đến sự hỗ trợ của các sở, ngành; đồng thời ghi nhận những kiến nghị của huyện đối với tỉnh về việc tiếp tục đầu tư đoạn còn lại của đường Tân Tập - Long Hậu; hỗ trợ huyện thảm nhựa mặt đường ĐT.826 và kiến nghị Cục đường bộ Việt Nam nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 50 nhằm phục vụ phát triển kinh tế xã hội địa phương./.

Duy Huệ - Bảo Phúc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu