Thứ Ba, 17/09/2024 01:51 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh lắng nghe kiến nghị, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Thứ 7, 31/08/2024 | 10:53:50 [GMT +7] A  A

Chiều 30/8, dưới dự chủ trì của Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn, Long An tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn huyện Bến Lức, Thủ Thừa, Tân Trụ và thành phố Tân An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn chủ trì hội nghị

Thời gian qua, mặc dù tỉnh đã có nhiều cơ chế, chính sách cải thiện môi trường đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp nhưng chưa thể giải quyết triệt để tất cả mọi vấn đề khó khăn của các nhà đầu tư, doanh nghiệp. Theo đó, tại buổi đối thoại, có 6 doanh nghiệp trao đổi, chia sẻ một số khó khăn, vướng mắc thuộc 15 nhóm vấn đề liên quan đến lĩnh vực: quản lý đất đai; xác định giá; xác định nghĩa vụ tài chính; giải phóng mặt bằng; thủ tục đầu tư; môi trường...

Những đề xuất, kiến nghị của các doanh nghiệp đã được lãnh đạo các sở, ngành liên quan giải đáp thỏa đáng.

Đại diện doanh nghiệp nêu ý kiến, kiến nghị

Ghi nhận và chia sẻ với những khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn yêu cầu các sở ngành, địa phương phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp chặt chẽ, giải quyết rốt ráo, kịp thời các vướng mắc của doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định quan điểm xuyên suốt của tỉnh “xem khó khăn của doanh nghiệp cũng là khó khăn của tỉnh” và cam kết, luôn phấn đấu để có được môi trường đầu tư công khai, minh bạch, hiệu quả… với quyết tâm thống nhất, đồng hành với doanh nghiệp từ trong nhận thức đến hành động, để cùng phát triển bền vững.

Duy Huệ - Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu