Thứ Bảy, 27/07/2024 07:46 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà, chúc Tết các cơ sở y tế

Thứ 5, 08/02/2024 | 11:42:35 [GMT +7] A  A

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 7/2,  đoàn cán bộ do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết các đơn vị: Khoa Nội cán bộ - Lão khoa, Bệnh viện Tâm thần tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Long An, Bệnh viện Phổi Long An, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa và đại diện các Sở, ban ngành tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà, chúc Tết các cơ sở y tế

Tại nơi đến thăm, đoàn đã được nghe các đơn vị báo cáo tóm tắt về những kết quả đạt được trong năm 2023 cũng như phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2024; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, tinh thần phục vụ bệnh nhân của đội ngũ y, bác sĩ. Đồng thời, nhấn mạnh các bệnh viện, cơ sở y tế cần khắc phục các hạn chế còn tồn tại, không để thiếu thuốc, thiếu vật tư y tế ảnh hưởng đến công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân; gắn phát triển y tế với phát triển kinh tế. Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh luôn dành nhiều sự quan tâm đối với ngành y tế, chia sẻ, ghi nhận những ý kiến kiến nghị từ các cơ sở y tế, tạo điều kiện tốt nhất để ngành Y tế tỉnh phát triển hệ thống y tế của địa phương.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể cán bộ, nhân viên y tế, một mùa xuân vui tươi, đầm ấm bên gia đình; vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ chăm sóc và nâng cao sức khỏe người dân, nhất là trong dịp Tết.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà, chúc Tết các bệnh nhân

Dịp này, đoàn công tác tặng quà Tết cho các đơn vị. Đoàn cũng đến thăm hỏi trực tiếp các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, chúc bệnh nhân mau hồi phục sức khỏe, đón một năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc./.

Anh Thư – Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu