Thứ Năm, 09/05/2024 21:51 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh tiếp Tập đoàn COBI nhân dịp trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học

Thứ 7, 30/09/2023 | 07:19:03 [GMT +7] A  A

Chiều 28-9, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được; Chủ tich Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh – Trương Văn Nọ; Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm ; cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành có buổi tiếp - chào xã giao Chủ tịch Tập đoàn COBI nhân dịp trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tiếp, chào xã giao Tập đoàn COBI nhân dịp trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học

Tại buổi thăm, chào xã giao, Chủ tịch Tập đoàn COBI – Kim Joo IL đã chia sẻ về những thách thức, khó khăn chung mà tập đoàn gặp phải trong tình hình suy thoái kinh tế toàn cầu, cũng như giới thiệu về tiến độ đầu tư các dự án mới của COBI LOGIS tại khu vực Long Hậu và dự án COBI HOME tại TP.HCM.

Bí thư tỉnh ủy Long An - Nguyễn Văn Được (phải) tiếp đoàn

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được lắng nghe những khó khăn mà tập đoàn đang gặp phải. Về phía tỉnh Long An sẽ hỗ trợ hết mình Tập đoàn COBI đẩy nhanh các tiến độ đầu tư. Đồng thời, Bí thư còn gửi lời cảm ơn chân thành đến Tập đoàn COBI đã có chương trình tài trợ giúp đỡ cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học trên địa bàn tỉnh, trong thời gian qua.

Anh Thư – Minh Trung

Tập đoàn COBI trao 240 suất học bổng cho học sinh, sinh viên trong địa bàn tỉnh Long An

Chiều 28/9, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo, Công ty TNHH COBI CIF tổ chức lễ trao học bổng tượng trưng cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học năm 2003 – 2024 trong địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm; Chủ tịch Tập đoàn COBI, Chủ tịch Quỹ Phát triển châu Á (ADF) – Kim Joon IL; Tổng Giám đốc Công ty TNHH COBI CIF – Kim Jae Sung dự.

Tập đoàn COBI trao 240 suất học bổng cho học sinh, sinh viên trong địa bàn tỉnh Long An

Đây là lần thứ tư trong bốn năm liên tiếp, từ năm 2020 đến nay, Công ty TNHH COBI CIF tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên của tỉnh Long An, với tổng giá trị đã hỗ trợ trong 4 năm là 4 tỷ đồng.

Trong đợt trao học bổng lần này, Công ty TNHH COBI CIF trao tặng 240 suất học bổng với tổng số tiền 1 tỷ đồng, gồm 100 suất dành cho học sinh THPT, mỗi suất 3.000.000 đồng và 140 suất dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng mỗi suất 5.000.000 đồng và phụ phí khác.

Theo thống nhất giữa Công ty với Hội Khuyến học tỉnh, để hạn chế việc các em học sinh, sinh viên phải di chuyển xa, tại buổi lễ hôm nay, tỉnh Long An chỉ bố trí để Công ty trao học bổng trực tiếp tượng trưng cho 04 học sinh ở TP. Tân An. Các suất học bổng còn lại sẽ được trao trực tiếp cho lãnh đạo các trường và Chủ tịch Hội khuyến học các huyện, thị xã, thành phố nhận bằng tiền mặt. Các trường và Hội khuyến học sẽ tổ chức trao trực tiếp cho các em học sinh, sinh viên của từng địa phương.

Dịp này Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 1 tập thể và 2 cá nhân của Công ty TNHH COBI CIF đã có những đóng góp, hỗ trợ nhiêt tình đối với công tác khuyến học tỉnh Long An.

Phát biểu lại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm đề nghị các em học sinh nhận các học bổng này, phải cố gắng học tập tốt hơn nữa để không phụ lòng lãnh đạo tỉnh, cũng như Tập đoàn COBI, Công ty TNHH COBI CIF, trở thành người có ích cho xã hội, phục vụ tỉnh nhà.

Dịp này Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 1 tập thể và 2 cá nhân của Công ty TNHH COBI CIF đã có những đóng góp, hỗ trợ nhiêt tình đối với công tác khuyến học tỉnh Long An.

Anh Thư – Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu