Thứ Bảy, 27/07/2024 10:59 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh tiếp xã giao Tổng Lãnh sự Cuba tại TP.HCM

Thứ 4, 03/04/2024 | 17:05:00 [GMT +7] A  A

Ngày 3.4, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Lâm đã có buổi tiếp xã giao bà Ariadne Feo Labrada - Tổng Lãnh sự Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng dự buổi tiếp có lãnh đạo các Sở, ngành tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tiếp xã giao Tổng Lãnh sự Cuba tại TP.HCM

Tại buổi tiếp, Phó chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm đã giới thiệu khái quát về những nét đặc trưng, tiềm năng, thế mạnh và tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua, định hướng phát triển trong thời gian tới của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Minh Lâm đánh giá cao mối quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa Việt Nam và Cuba đã được dày công vun đắp qua nhiều thế hệ lãnh đạo 2 nhà nước. Riêng đối với tỉnh Long An, trong năm 2023 vừa qua, Tỉnh đã tổ chức Đoàn công tác xúc tiến thương mại và đầu tư tại Cuba nhằm giới thiệu môi trường đầu tư của tỉnh và kết nối các cơ hội hợp tác với doanh nghiệp Cuba. Đồng chí Phó chủ tịch mong muốn bà Ariadne Feo Labrada, với vai trò là cầu nối tích cực, giới thiệu các đối tác, địa phương tiềm năng của Cuba đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Long An, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai bên.

Đáp lời, Bà Ariadne Feo Labrada - Tổng Lãnh sự Cuba tại TP. Hồ Chí Minh cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của lãnh đạo tỉnh Long An. Đồng thời, Bà bày tỏ mong muốn sớm xúc tiến các hoạt động hợp tác giữa tỉnh Long An với các địa phương của Cuba trên các lĩnh vực, nhất là lĩnh vực nông nghiệp. Trong tương lai gần, bà cũng sẽ giới thiệu 1 địa phương của Cuba có nét tương đồng với Long An để 2 bên hợp tác và kết nghĩa.

Sau buổi chào xã giao lãnh đạo tỉnh, Bà Ariadne Feo Labrada - Tổng Lãnh sự Cuba tại TP. Hồ Chí Minh và đoàn công tác đã đến dâng hương tại tượng đài Long An trung dũng kiên cường.

Duy Huệ - Bảo Phúc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu