Thứ Bảy, 27/07/2024 06:36 (GMT +7)

Lãnh đạo thành phố Tân An thăm, chúc Tết các tổ chức và cơ sở tôn giáo

Thứ 3, 23/01/2024 | 16:40:29 [GMT +7] A  A

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 23/1/2024, Đoàn cán bộ lãnh đạo thành phố do ông Võ Hồng Thảo  -0 Quyền Chủ tịch UBND Tp. Tân An làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết các tổ chức và cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố Tân An.

Ông Võ Hồng Thảo - Quyền Chủ tịch UBND Tp. Tân An làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết thăm Trường Trung cấp Phật học Long An và Chùa Thiên Phước (phường Tân Khánh)

Đoàn đã đến thăm Trường Trung cấp Phật học Long An và Chùa Thiên Phước (phường Tân Khánh). Thay mặt lãnh đạo tỉnh và thành phố, ông Võ Hồng Thảo  - Quyền Chủ tịch UBND Tp. Tân An, khẳng định, trong sự phát triển chung của tỉnh và thành phố có sự đóng góp, chung sức, chung lòng của các vị chức sắc, bà con giáo dân đã luôn chấp hành thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương.

Ông mong muốn trong thời gian tới, các chức sắc tôn giáo tiếp tục tuyên truyền, vận động, hướng dẫn bà con phật tử tích cực tham gia các phong trào yêu nước, các cuộc vận động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Cùng ngày bà Mai Thị Xuân Phương - Phó Chủ tịch UBND Tp. Tân An đã đến thăm và tặng quà Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Tân An và chùa Long Phước Phường 3. Ban Đại diện Cao đài Ban Chỉnh tỉnh Long An và Họ đạo Bình Lập Phường 3. Ban Đại diện Tin Lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh Long An và Chi hội Tin lành Tân An (Phường 3).

Bà Mai Thị Xuân Phương - Phó Chủ tịch UBND Tp. Tân An đến thăm và tặng quà Ban Đại diện Cao đài Ban Chỉnh tỉnh Long An và Họ đạo Bình Lập Phường 3.

Tại các nơi đến, Đoàn đã thăm hỏi về tình hình hoạt động của các cơ sở thờ tự và chúc sức khỏe các vị chức sắc, tăng ni, phật tử, đồng bào công giáo. Đồng thời, bà Mai Thị Xuân Phương, đánh giá cao những đóng góp tích cực của tăng ni, phật tử, chức sắc, chức việc đồng bào công giáo trong thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong thời gian qua.

Bà Mai Thị Xuân Phương - Phó Chủ tịch UBND Tp. Tân An đến thăm và tặng quà Ban Đại diện Tin Lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh Long An và Chi hội Tin lành Tân An (Phường 3).

Qua đây, bà Mai Thị Xuân Phương, Phó Chủ tịch UBND Tp. Tân An cũng mong muốn các vị trong thời gian tới tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thực hiện tốt phương châm tốt đời đẹp đạo, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội, chung tay cùng chính quyền địa phương tuyên truyền những thành tựu nổi bật của địa phương trong tiến trình xây dựng đô thị loại I, qua góp phần xây dựng Tp. Tân An Thân thiện, Văn minh, Hiện đại./.

Lê Quang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu