Thứ Bảy, 27/07/2024 09:54 (GMT +7)

Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác với Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

Thứ 3, 11/06/2024 | 22:09:50 [GMT +7] A  A

Ngày 11/6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An, Trường Cao đẳng Long An và Trường Cao đẳng FPT Polytechnic - TP. HCM, tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa các bên.

Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác với Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

Với mục tiêu phối hợp hỗ trợ đào tạo, bổ sung kiến thức, kỹ năng về công nghệ bán dẫn cho giảng viên, sinh viên, học sinh của Trường Cao đẳng Long An, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của nhà đầu tư; các đại biểu cùng trao đổi, có những giải pháp tích cực nhằm bảo đảm sự hợp tác có tính khả thi cao, các nội dung phối hợp sớm được thực hiện và có hiệu quả. Qua đó, các bên đã thống nhất ký kết hợp tác với mong muốn mang lại nhiều cơ hội và giải pháp tích cực trong phát triển nguồn nhân lực tại tỉnh Long An.

Lễ ký kết này được xem là cột mốc đánh dấu sự hợp tác, tăng cường cơ hội phát triển giữa Trường Cao đẳng FPT Polytechnic và Trường Cao đẳng Long An. Ngoài ra, còn thể hiện vai trò, trách nhiệm trong việc phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị liên quan tham mưu UBND tỉnh về các chính sách thực hiện trong lĩnh vực công nghệ bán dẫn./.

Mỹ Uyên - Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu