Thứ Ba, 30/04/2024 18:01 (GMT +7)

Lee Nguyễn tiếp tục lên giá trong mắt các đại gia V.League

Thứ 6, 08/01/2016 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Lee Nguyễn tiếp tục khiến các đại gia V.League đứng ngồi không yên khi một lần nữa được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập lên đội tuyển Mỹ cho chiến dịch đầu năm 2016.

Tháng 12 vừa qua, Lee Nguyễn đã có chuyến hồi hương ngắn ngày. Trong thời gian ở lại Việt Nam, tiền vệ của CLB New England Revolution đã bóng gió về khả năng trở lại thi đấu tại V.League vào một ngày nào đó.

Lee-Nguyen-tiep-tuc-len-gia-trong-mat-cac-dai-gia-V.League-hinh-anh

Lee Nguyễn tiếp tục lên giá trong mắt các đại gia V.League

Sau chuyến trở về Việt Nam này, Lee Nguyễn tiếp tục nhận được sự tin tưởng của HLV Jurgen Klinsmann khi là một trong 23 cầu thủ được vị chiến lược gia người Đức triệu tập lên đội tuyển Mỹ từ ngày 11/1 tới 6/2 chuẩn bị cho trận giao hữu với Iceland (ngày 31/1) và Canada (ngày 5/2). Cả hai trận đấu đều sẽ diễn ra trên sân của Trung tâm StubHub.

Trong bản danh sách triệu tập lực lượng lần này, HLV Jurgen Klinsmann cho gọi rất nhiều cầu thủ trẻ và đây cũng sẽ là cơ hội để HLV người Đức phát hiện và xây dựng bộ khung đội hình cho ĐT U23 Mỹ chuẩn bị cho vòng loại Olympic Rio 2016 khu vực CONCACAF.

Việc được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập lên đội tuyển Mỹ chuẩn bị cho chiến dịch trong tháng Giêng giúp Lee Nguyễn tiếp tục gây ấn tượng với các đại gia V.League như Hà Nội T&T, FLC Thanh Hóa, Than Quảng Ninh, CLB Long An… Đây là những cái tên được cho rằng đã nỗ lực liên hệ với tiền vệ 29 tuổi khi Lee Nguyễn trở lại Việt Nam trong tháng 12 vừa qua.

Trong sự nghiệp của mình, Lee Nguyễn từng thi đấu tại V.League trong màu áo HAGL và B.Bình Dương. Tuy nhiên, anh chỉ thực sự thành công và được biết tới khi thi đấu cho đại diện giải Nhà nghề Mỹ New England Revolution và giúp đội bóng đạt được những thành tích khá ấn tượng trong năm 2014.

Màn trình diễn ấn tượng này giúp tiền vệ 29 tuổi được HLV Klinsmann triệu tập lên đội tuyển Mỹ lần đầu tiên ngày 10/11/2014. Lần gần nhất Lee Nguyễn khoác áo ĐT Mỹ là ở trận đấu với Costa Rica ngày 10/10/2015 tại Red Bull Arena, New Jersey. Đó là lần ra sân thứ 3 của Lee Nguyễn cho “Chú Sam” trong năm 2015. Cùng với 2 lần năm 2014 và 3 lần năm 2006, cựu tiền vệ HAGL và B.Bình Dương đã có tổng cộng 8 trận ra sân thi đấu cho ĐT Mỹ.

Danh sách tập trung ĐT Mỹ:

THỦ MÔN (2): Bill Hamid (D.C. United), Luis Robles (New York Red Bulls).

HẬU VỆ (7): Kellyn Acosta (FC Dallas), Matt Besler (Sporting Kansas City), Matt Miazga (New York Red Bulls), Eric Miller (Montreal Impact), Tim Parker (Vancouver Whitecaps FC), Marc Pelosi (San Jose Earthquakes), Matt Polster (Chicago Fire).

TIỀN VỆ (8): Fatai Alashe (San Jose Earthquakes), Michael Bradley (Toronto FC), Mix Diskerud (New York City FC), Jermaine Jones (Unattached), Darlington Nagbe (Portland Timbers), Lee Nguyen (New England Revolution), Tony Tchani (Columbus Crew SC), Wil Trapp (Columbus Crew SC).

TIỀN ĐẠO (6): Jozy Altidore (Toronto FC), Ethan Finlay (Columbus Crew SC), Jerome Kiesewetter (VfB Stuttgart), Jordan Morris (Unattached), Khiry Shelton (New York City FC), Gyasi Zardes (LA Galaxy).

Nguồn: Hoàng Nam – thethaovietnam

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu