Thứ Bảy, 27/07/2024 07:35 (GMT +7)

Liên đoàn Lao động tỉnh khảo sát tình hình lao động tại doanh nghiệp

Thứ 5, 29/02/2024 | 10:51:55 [GMT +7] A  A

Ngày 28/02/2024, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức Đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, người lao động và nắm bắt tình hình quan hệ lao động sau Tết tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn thép thông minh toàn cầu nằm trên địa bàn Ấp 1, xã Tân Tây, huyện Thạnh Hóa. Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh - Lê Thị Thu Cúc làm Trưởng đoàn. Cùng dự có đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Công an tỉnh, Ban Quản lý các Khu Kinh tế tỉnh và lãnh đạo huyện.

Liên đoàn Lao động tỉnh khảo sát tình hình lao động tại doanh nghiệp sau Tết

Đoàn được nghe Ban giám đốc công ty báo cáo tình hình hoạt động sản xuất của đơn vị. Theo đó, 98% trong tổng số 250 người lao động tại công ty đã trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Hoạt động sản xuất của công ty nhanh chống được ổn định và điều đáng mừng là số lượng đơn đặt hàng sau Tết cao hơn so với dự kiến. Thời gian tới, công ty dự định tuyển thêm người lao động để đẩy mạnh sản xuất. Đơn vị cũng quan tâm đảm bảo tốt các chế độ chính sách đối với người lao động. Bên cạnh đó, công ty cũng đề xuất địa phương tạo điều kiện kết nối các nguồn lao động, nhất là lao động có tay nghề để tuyển vào làm việc tại công ty.

Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh - Lê Thị Thu Cúc ghi nhận đề xuất của công ty và sẽ phối hợp các ngành chức năng, tham mưu lãnh đạo địa phương quan tâm, đồng hành, tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương năm 2024./.

Ngọc Như

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu