Thứ Bảy, 27/07/2024 10:10 (GMT +7)

Liên đoàn Lao động tỉnh khảo sát tình hình lao động tại Đức Hòa

Thứ 5, 29/02/2024 | 10:45:57 [GMT +7] A  A

Chiều 28/2/2024, Ban thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh - Lê Thị Thu Cúc làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà động viên doanh nghiệp, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở (BCH CĐCS) và nắm tình hình quan hệ lao động sau tết nguyên đán. Cùng tham dự có Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Liêu Văn Bùng.

Thăm công nhân lao động tại công ty An Đạt

Theo đó, đoàn đã đến thăm 3 doanh nghiệp tại huyện Đức Hòa là công ty TNHH May An Đạt thị trấn Hậu Nghĩa, công ty TNHH cơ khí Công Nông nghiệp thực phẩm Bùi Văn Ngọ xã Đức Hòa Đông, công ty TNHH thời trang G&G - xã Đức Hòa Hạ.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã tìm hiểu về tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, quan hệ lao động giữa người sử dụng lao động và lao động, số lượng lao động trở về làm việc lại sau tết và những khó khăn, đề xuất, kiến nghị,…

Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh - Lê Thị Thu Cúc đã thay mặt đoàn gửi lời chúc mừng năm mới đến BGĐ, BCH CĐCS và công nhân lao động tại các doanh nghiệp. Đồng thời, bà cũng ghi nhận và chia sẻ những khó khăn đang gặp phải của các doanh nghiệp. LĐLĐ sẽ luôn đồng hành, tìm giải pháp cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, chăm lo cho đời sống công đoàn viên, người lao động với mục tiêu là phát triển công ty và phát triển kinh tế địa phương./.

Nhã Phương - Nhật Huy

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu