Thứ Sáu, 26/04/2024 10:04 (GMT +7)

Long An giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thứ 7, 07/05/2022 | 07:49:04 [GMT +7] A  A

Ngày 6/5, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND tỉnh Long An tổ chức hội thảo “Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh”. Tham dự tại hội thảo có Phó Vụ trưởng phụ trách điều hành Vụ Quản lý doanh nghiệp - Nguyễn Trọng Đường và Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa phát biểu

Phát biểu khai mạc tại hội thảo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa mong rằng thông qua hội thảo sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa thực hiện hiệu quả việc tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực tiếp cận khách hàng, tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới góp phần tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong cả nước nói chung và ở từng địa phương nói riêng.

Hội thảo chuyển đổi số nhằm hướng tới chuyển đổi nhận thức, tầm nhìn, chiếc lược của doanh nghiệp; hỗ trợ số hóa các hoạt động kinh doanh,…Qua đó, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng và xu hướng tất yếu của chuyển đổi số trong các hoạt động của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trong năm 2021, chương trình chuyển đổi số đã thu hút được 100.000 người tiếp cận và 16.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa trải nghiệm nền tảng số...

Tại hội thảo, các doanh nghiệp công nghệ như: VNPT, Misa, FPT, Viettel đã chia sẻ nhiều kiến thức, kinh nghiệm, tổ chức các hoạt động trải nghiệm và những giải pháp trong việc chuyển đổi số đối với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh./.

Kim Xuyên – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu