Thứ Bảy, 27/07/2024 06:26 (GMT +7)

Long An giao ban công tác báo chí quý I/2024

Thứ 5, 04/04/2024 | 11:56:11 [GMT +7] A  A

Chiều 3/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị giao ban báo chí quý I//2024 và định hướng công tác tuyên truyền quý II/2024. Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Trần Hoàng Nhân chủ trì hội nghị.

Long An: Giao ban công tác báo chí quý I/2024

Trong quý I năm nay, công tác chỉ đạo, quản lý báo chí ở tỉnh được tiến hành chặt chẽ, đúng quy định; Các cơ quan báo chí đã bám sát chỉ đạo, định hướng trong công tác tuyên truyền, trong đó tập trung thông tin về các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho Nhân dân đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và các sự kiện quan trọng của tỉnh. Bên cạnh đó, các đơn vị kịp thời thông tin những khó khăn, vướng mắc trên các lĩnh vực của đời sống xã hội cũng như những vấn đề dư luận xã hội quan tâm.

Tại Hội nghị, sau khi nghe đại diện Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo những kết quả đạt được trong quý I và định hướng nội dung tuyên truyền trong quý II năm nay, các đại biểu đã thảo luận, đề xuất một số ý kiến trong công tác tuyên truyền, làm rõ một số hạn chế về nội dung tin, bài,...

Phát biểu kết luận hội nghị, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Trần Hoàng Nhân ghi nhận hoạt động của các cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên trong 3 tháng đầu năm đã chủ động thông tin phản ánh kịp thời, toàn diện các lĩnh vực của đời sống xã hội. Đồng thời, mong muốn trong quý II này, các cơ quan chí sẽ tiếp tục truyên truyền các kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và lan tỏa sâu rộng các thông tin tích cực, quảng bá rộng rãi các sự kiện của tỉnh đến người dân trong cả nước./.

Mỹ Uyên - Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu