Thứ Bảy, 27/07/2024 06:51 (GMT +7)

Long An rộn ràng đêm giao thừa

Thứ 7, 10/02/2024 | 01:05:00 [GMT +7] A  A

Cùng với các địa phương trong cả nước. Tại tỉnh Long An, đêm 9/2, vào thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, tại Khu đô thị Trung tâm hành chính tỉnh, Phường 6, Tp. Tân An đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt và chương trình bắn pháo hoa chào đón năm mới với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Giáp Thìn 2024”.

Tham dự chương trình có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Long An - Nguyễn Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm, Phạm Tấn Hòa cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và đông đảo người dân.

Sân khấu văn nghệ đêm giao thừa

Từ rất sớm, người dân TP Tân An và các huyện lân cận tập trung về Khu đô thị Trung tâm hành chính tỉnh để chờ đón, theo dõi những chương trình đặc sắc chào đón năm mới. Đúng 21h50 phút chương trình nghệ thuật mừng xuân Giáp Thìn 2024 chính thức diễn ra trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng ngàn người dân. Xuyên suốt chương trình là những tiết mục ca múa nhạc, múa lân sư rồng đặc sắc… ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi mùa Xuân ấm no, hạnh phúc và ca ngợi bản sắc văn hóa, con người Long An trung dũng kiên cường.

Phát biểu tại đêm văn nghệ, thay mặt TU - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa trân trọng ghi nhận sự đóng góp tích cực, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp đã góp phần quan trọng để tỉnh Long An hiện thắng lợi những nhiệm vụ của năm 2023. Từ đó, tiếp tục xây dựng hình ảnh quê hương Long An Trung dũng kiên cường với khát vọng vươn cao, trở thành điểm đến lý tưởng với nhiều cơ hội phát triển mới.

Chương trình thật sự là bữa tiệc nghệ thuật đa màu sắc với những màn trình diễn hấp dẫn, ý nghĩa, mang không khí rộn ràng, lạc quan, tươi vui đến tất cả người dân trong đêm giao thừa.

Pháo hoa đêm giao thừa

Đặc biệt, sau chương trình nghệ thuật hấp dẫn, khi kim đồng hồ chuyển sang giây phút đầu tiên của năm mới, những màn bắn pháo hoa lung linh, rực rỡ sắc màu đã xuất hiện trên bầu trời Khu đô thị Trung tâm Hành chính tỉnh, bên sông Vàm Cỏ Tây hiền hòa, trong niềm hân hoan của người dân.

Pháo hoa đêm giao thừa tại Thành phố Tân An

Chương trình nghệ thuật đặc biệt và màn bắn pháo hoa mừng Xuân Giáp Thìn 2024 được chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo về nội dung, hình thức và được truyền hình trực tiếp trên kênh LA34 Đài Phát thanh và Truyền hình Long An đã lan tỏa đến mọi người, mọi nhà cảm xúc háo hức, tinh thần phấn khởi, khí thế quyết tâm và niềm tin, kỳ vọng vào năm mới thành công, thắng lợi, góp phần xây dựng quê hương Long An giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình./.

Duy Huệ - Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu